Minh Long ra mắt dòng sản phẩm Sứ dưỡng sinh

Thứ Hai, 02/07/2018 18:52  | Ngọc Huy

|

(CAO) Ngày 30-6-2018, tại TTTM Minh Sáng (Bình Dương), Công ty Minh Long I chính thức ra mắt dòng sản phẩm đặc biệt mang tính “cách mạng” của ngành gốm sứ mang tên Sứ dưỡng sinh.

Sau hơn 14 năm ấp ủ và nghiên cứu sản xuất thành công, Minh Long đã chính thức giới thiệu tới thị trường một dòng sản phẩm mới khác hẳn so với các dòng sản phẩm chén đĩa thông thường.

Sứ dưỡng sinh là dụng cụ nấu nướng với những tính năng vượt trội: Luộc và hấp không cần nước; chiên chín đều ở nhiệt độ thấp, hầm kho nhanh và tiết kiệm nhiên liệu; giữ trọn dưỡng chất và hương vị thơm ngon…, góp phần ngăn ngừa nguy cơ bệnh tật.

Ca sĩ Mỹ Linh giới thiệu bộ nồi dưỡng sinh của Minh Long

Tại buổi giới thiệu, Tổng giám đốc công ty Lý Ngọc Minh chia sẻ về cơ chế hoạt động của nồi là phát huy tính năng hoạt động của bức xạ hồng ngoại (quá trình thu nhiệt – tỏa nhiệt – giữ nhiệt) để cho ra món ăn ngon lành, bổ dưỡng.

Đây là tính năng được nghiên cứu và thử nghiệm kỹ trên dòng sứ dưỡng sinh đầu tiên của thế giới. Sứ dưỡng sinh được làm từ những nguyên liệu tuyển chọn từ các loại đất hiếm thiên nhiên, lành tính, qua nhiều quy trình sản xuất nghiêm ngặt, với màu men xanh rêu riêng được nghiên cứu chuyên sâu suốt nhiều năm về kỹ thuật để đạt độ sốc nhiệt đến 800 độ C – đỉnh cao của thế giới hiện nay.

Với 12 loại sản phẩm đa dạng với thiết kế chuyên dụng (nồi, chảo, ấm…) có màu xanh rêu hiện đại vừa thân thiện với môi trường lại đáp ứng nhu cầu nấu nướng đa dạng của người dùng. Ngoài ra, dòng sứ dưỡng sinh cũng được công nhận không chứa thành phần gây độc hại (thủy ngân, chì, cadmium, crom….) theo tiêu chuẩn ROSH - tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu, cũng như đảm bảo dinh dưỡng cao của thực phẩm sau khi nấu (theo kết quả của Trung tâm phân tích kỹ thuật cao Sài Gòn đo lường) nên đảm bảo an toàn lâu dài cho sức khỏe.

Bình luận (0)

Lên đầu trang