Vụ 2 nữ sinh đánh 4 bạn học: Một "đàn em" bị đánh đã nghỉ học

Thứ Bảy, 02/11/2019 20:12  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 2-11, ông Ngô Phước Hậu - Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện Lai Vung (Đồng Tháp) cho biết, 1 trong 4 nữ sinh bị 2 "đàn chị" đánh đã nghỉ học.

Ảnh cắt từ clip được chia sẻ cảnh 2 "đàn chị" đánh 4 "đàn em".

Theo đó cùng ngày, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Lai Vung cùng Trường THCS Long Hậu đến thăm gia đình 4 nữ sinh bị bạn đánh trong clip lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua. Nhà trường cũng mời các phụ huynh và các em học sinh lên làm việc. Trong khi 3 em đi học bình thường thì 1 em còn lại do phụ huynh sợ con tiếp tục bị đánh nên cho nghỉ học.

Chính quyền địa phương và các đoàn thể đang vận động phụ huynh này cho con đi học trở lại. Công an huyện Lai Vung đã vào cuộc xác minh.

Liên quan đến thông tin mới đây xuất hiện thêm đoạn clip học sinh ở Trường THCS Long Hậu đánh nhau, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Lai Vung xác nhận cả 2 clip cùng được quay trong một ngày và cùng một vụ việc. Nguyên nhân dẫn là do mâu thuẫn trên mạng xã hội.

Như Báo Công an TPHCM điện tử thông tin trước đó, trên mạng xã hội Facebook vừa qua xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 em học sinh nữ đánh 4 học sinh nữ khác túi bụi.

Đoạn clip thể hiện, 2 nữ sinh mặc đồ thể dục lao vào nắm đầu, giật tóc và đánh liên tục vào 4 em mặc đồng phục học sinh khiến các em ngã nhào dưới đất. Vừa đánh nữ sinh này vừa chửi thề. Ngoài ra, đoạn clip còn có tiếng một số học sinh nam.

Qua xác minh, 2 nữ sinh có hành vi đánh bạn là học sinh lớp 8, 4 em bị đánh là học sinh lớp 6. Vụ việc diễn ra vào thứ 7 tuần rồi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang