Thanh niên vùng vẫy khỏi tay cô gái để nhảy cầu Rạch Miễu tự tử

Thứ Sáu, 14/06/2019 21:30

|

(CAO) Mâu thuẫn tình cảm nam thanh niên đã lên cầu Rạch Miễu gieo mình xuống sông Tiền tự tử.

Người dân có mặt tại hiện trường cho biết vào khoảng 16 giờ 40 ngày 14-6, nhiều người dân lưu thông trên cầu Rạch Miễu nhìn thấy một người đàn ông mặc quần jean và áo màu trắng đi bộ lên cầu, theo hướng từ TP. Mỹ Tho về Bến Tre.

Khi người đàn ông này đi đến đoạn thuộc P.6, TP. Mỹ Tho thì dừng lại cởi áo và để lại đôi dép kẹp rồi leo qua lan can cầu. Lúc này có một cô gái điều khiển xe máy chở một em bé chạy đến, thấy người đàn ông trên là bạn nên đậu xe lại, nắm tay người này, thuyết phục trong thời gian khá lâu.

Tuy nhiên người đàn ông đứng bên ngoài song sắt lan can cầu cố sức vùng vẫy khỏi tay cô gái đang đứng bên trong rồi gieo mình xuống sông Tiền tự tử.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an TP. Mỹ Tho có mặt phối hợp Phòng CSGT Tiền Giang và Công an P.6 cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại cơ quan Công an, người phụ nữ cho biết do mâu thuẫn tình cảm nên người đàn ông nhảy cầu tự tử và xuất trình giấy phép lái xe của nạn nhân mang tên Phạm Công L. (25 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre). Hiện vụ việc đang được công an TP.Mỹ Tho điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang