Người dân Biên Hòa thực hiện tốt giãn cách xã hội

Thứ Tư, 22/04/2020 11:53  | Thể Trịnh

|

(CAO) Những ngày qua tại TP.Biên Hòa (Đồng Nai) người dân đã tuân thủ và thực hiện tốt chỉ thị của Thủ tướng trong phòng chống dịch COVID-19, cho đến khi hết thời gian giãn cách xã hội vào ngày 22-4.

Chủ quán cơm tuân thủ theo quy định chỉ bán mang về.
Lực lượng chức năng tăng cường tuyên truyền vận động người dân thực hiện tốt phòng chống dịch bệnh tại P.Phước Tân.
Người dân khi đi chợ đều tuân thủ việc đeo khẩu trang tại Đồng Nai.

Theo số liệu thống kê của Bộ y tế đến sáng ngày 22-4, Việt Nam không ghi nhận ca mắc COVID-19 mới.

Tổng số bệnh nhân COVID-19 ở Việt Nam vẫn là 268, trong đó có 216 người đã khỏi bệnh. Trong số 52 bệnh nhân còn lại, dự kiến 7 trường hợp sẽ được công bố khỏi bệnh hôm nay 22-4.

Hôm nay, cũng là ngày cuối cùng thực hiện giãn cách xã hội tại Hà Nội, TP.HCM và 10 địa phương nguy cơ cao theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

TP.HCM, 1 trong 12 địa phương nguy cơ cao, đã không ghi nhận thêm bệnh nhân mới sau ổ dịch ở quán bar Buddha và cũng đã có đề nghị giảm mức nguy cơ với thành phố mình.

Còn tại tỉnh Đồng Nai, trường hợp 01 bệnh nhân nhiễm bệnh đầu tiên cũng đã cho kết quả xét nghiệm âm tính và đang được điều trị tại bệnh viện Phổi (P.Phước Tân, TP.Biên Hòa).

Đồng Nai được đánh giá là tỉnh thành nằm trong nhóm nguy cơ phải thực hiện giãn cách xã hội theo quy định. Trong đó, P.Phước Tân (TP.Biên Hòa) là một trong những địa phương đi đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Các đơn vị và lực lượng chức năng tại đây đã cùng phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực tuyên truyền, kiểm tra nhắc nhở người dân thực hiện tốt công tác kiểm soát cũng như phòng chống dịch bệnh Covid-19 thể hiện quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh, sớm ổn định lại cuộc sống địa phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang