Đường Đinh Quang Ân, Biên Hòa:

Người dân bức xúc tiếp tục chặn đường, khi xe ben quay lại

Thứ Hai, 09/10/2017 19:07  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 9-10, hàng chục xe ben trong mỏ đá Tân Cang (ấp Tân Cang, xã Phước Tân, TP.Biên Hòa) tiếp tục nối đuôi nhau trở lại, chạy rầm rập trên đường Đinh Quang Ân.

Theo đó vào khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, lượng xe ben lưu thông trở lại trên đường Đinh Quang Ân đông bất thường. Ghi nhận tại hiện trường, nhiều xe ben của một số doanh nghiệp vận tải đang khai thác đá chạy lưu thông trở lại tuyến đường này.

Tài xế xe ben dừng xe trình bày lý do để xe được lưu thông qua đường Đinh Quang Ân

Một số tài xế xe ben phản ánh, tuyến đường chuyên dùng khi đưa vào sử dụng nhỏ hẹp xe chạy lọt ra ngoài và thường xuyên xảy ra kẹt xe trên tuyến đường này. Khi bị người dân chặn đường, tài xế xe ben đã xuống xe trình bày lý do không đi qua đường chuyên dùng là do có một phương tiện bị hư hỏng nằm trên đường chuyên dùng. Nhận tin báo, các lực lượng chức năng đã đến hiện trường ghi nhận vụ việc.

Trước đó, tuyến đường chuyên dùng đã thông xe kỹ thuật giai đoạn đầu tuy nhiên quá trình đưa vào khai thác chưa ổn định được trật tự an toàn giao thông. Xe máy không thể đi vào đường chuyên dùng khu vực này và đã từng xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe ben và xe máy khiến một người tử vong tại chỗ vào ngày 20-9 vừa qua khiến giao thông bị ùn ứ kéo dài trên đường.

Người dân lại dùng thùng phuy để chặn xe ben

Người dân và tài xế cũng kiến nghị, đề xuất nhà đầu tư BOT An Thuận Phát mở rộng tuyến đường chuyên dùng thêm 2 mét nữa để đủ rộng cho các phương tiện qua đây tránh tình trạng kẹt xe, ùn tắc và đảm bảo an toàn giao thông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang