Cụ được cứu sống sau một ngày bị sóng cuốn trôi trên biển

Thứ Tư, 10/07/2019 16:38

|

(CAO) Ngày 10-7, ông Nguyễn Ngọc Hùng – Trưởng Công an xã Cẩm Lĩnh (H.Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh), cho biết một tàu đánh cá của ngư dân tại xã này vừa cứu sống một người đàn ông bị sóng cuốn trôi lênh đênh trên biển suốt một ngày.

Ông Quân được tàu đánh cá của ông Hệ cứu đưa vào bờ

Theo đó, chiều 8-7, ông Chu Trọng Quân (SN 1954, trú thôn Trung Đoài, xã Cẩm Dương, H.Cẩm Xuyên) ôm phao ra biển tắm. Gặp lúc sóng lớn, ông Quân bị cuốn trôi dạt ra xa. Đến khoảng 13 giờ chiều 9-7, tàu đánh cá của ngư dân Nguyễn Văn Hệ (trú thôn 2, xã Cẩm Lĩnh, H.Cẩm Xuyên) trên đường vào bờ thì phát hiện ông Quân đang bám phao trôi dạt gần đảo Bớt, cách bờ khoảng 7 hải lý.

Ông Quân được ông Hệ cùng mọi người cứu đưa lên tàu trong tình trạng đói, khát. Sau khi được mọi người sơ cứu, cho ăn uống, ông Quân đã tỉnh lại. Quá trình hỏi thăm, ông Hệ biết được ông Quân là người xã Cẩm Dương nên đưa về nhà.

Được biết, ông Quân là người có tiền sử bệnh tâm thần, thường hay mang phao ra biển tắm một mình. Cách đây một năm, người đàn ông này cũng may mắn được các ngư dân cứu thoát vì đi tắm biển bị sóng cuốn trôi ra đảo Én, cách bờ 5 hải lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang