Người đàn ông mở bình gas, đổ xăng cố thủ trong nhà mẹ vợ

Thứ Sáu, 16/03/2018 09:23

|

(CAO) Đến nhà mẹ vợ ở Bình Dương, người đàn ông lén xuống bếp, đổ xăng lên người rồi mở bình gas cố thủ đòi gặp vợ.

Đến 9 giờ 30, ngày 16-3, lượng lượng PCCC tỉnh Bình Dương đang phối cùng Công an P.Tân Bình, TX.Dĩ An tổ chức phong toả hiện trường căn nhà của bà Lưu Thị H. (SN 1962, trú P.Tân Bình) nằm trong hẻm trên đường Bùi Thị Xuân, KP.Tân Thắng, P.Tân Bình để giải cứu một người đàn ông cố thủ trong căn nhà.

Sáng cùng ngày, người dân nghe tiếng la hét lớn từ căn nhà của bà H. nên chạy qua kiểm tra thì cửa khoá trái, bên trong Phạm Ngọc Vinh (1984, ngụ Q.2, TP.HCM) đang hét lớn ôm bình gas cố thủ ở khu vực bếp và đòi gặp vợ của mình là Đặng Thị Trúc L. (SN 1984, trú TX.Dĩ An).

Hoảng hốt, người dân liền trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an P.Tân Bình, lượng lượng CS PCCC tỉnh Bình Dương có mặt cùng người thân khuyên nhủ người đàn ông trên. Xe chữa cháy cũng được huy động để sẵn sàng ứng cứu.

Xe chữa cháy cùng lính cứu hộ cứu nạn được điều đến hiện trường

Theo thông tin từ người thân, Vinh và vợ sống ở Q.2 (TP.HCM), căn nhà trên có 2 tầng, bên cạnh là khu dân cư và có cửa sổ bên hông nên cảnh sát PCCC tìm cách mở cửa, chuẩn bị phương án ứng cứu.

Mùi xăng và khí gas tỏa rộng ra khu vực xung quanh.

Đến 11 giờ, lực lượng chức năng đã mở được cánh cửa chính và cửa phụ của căn nhà. Cảnh sát PCCC đã tiếp cận vào bên trong. Tuy nhiên, người đàn ông trên tiếp tục ôm bình gas và đi thẳng lên khu vực tầng 2. Lực lượng cảnh sát vẫn túc trực phía dưới, khuyên nhủ nhưng người này vẫn ôm khư khư bình gas và ra điều kiện là phải được gặp vợ mình.

Rất đông người dân hiếu kỳ vây kín khu vực để theo dõi.

Rất đông người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi
Gần 12 giờ trưa, Cảnh sát PCCC đã mở cửa tiếp cận người đàn ông, nhưng cuộc giải cứu vẫn đang diễn ra

Tiếp tục cập nhật...

Bình luận (0)

Lên đầu trang