Nhiều ưu đãi cho người dân lắp đặt, sử dụng điện năng lượng mặt trời

Thứ Tư, 13/05/2020 16:31  | Lê Bình

|

(CATP) Ngày 12-5-2020, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVN HCMC) ký kết với 3 nhà cung cấp giải pháp năng lượng điện mặt trời lắp đặt trên mái nhà gồm: Công ty ĐT-PT năng lượng mặt trời Bách Khoa; Công ty CP VES và Công ty CP Năng lượng TTC để ghi nhớ hợp tác phát riển điện mặt trời tại TP.HCM.

Ông Bùi Trung Kiên, Phó TGĐ EVN HCMC cho biết: “TP.HCM là trung tâm đô thị có tiềm năng phát triển và ứng dụng năng lượng mặt trời rất lớn, đặc biệt là điện mặt trời mái nhà. Trên cơ sở ký kết, EVN HCMC sẽ phối hợp với các nhà cung cấp triển khai các hoạt động thiết thực để khuyến khích người dân và doanh nghiệp quan tâm, sử dụng điện mặt trời.

Các đại biểu tại lễ ký kết chiều 12-5

Từ các chương trình ưu đãi được đưa ra sẽ có nhiều người dân và doanh nghiệp được sử dụng nguồn điện xanh và sạch với chi phí hợp lý, thủ tục đấu nối thuận tiện, tiết kiệm chi phí tiền điện phải trả, đồng thời góp phần xây dựng TP.HCM thực sự là đô thị thông minh, có môi trường xanh – sạch – đẹp”.

Theo nội dung được ký, các đối tác của EVN HCMC sẽ đưa ra những chương trình ưu đãi cho khách hàng như: đối với hộ gia đình, công suất lắp đặt từ 20 kWp trở xuống sẽ được giảm trực tiếp chi phí 615.000 đồng/kWp; đối với cơ sở kinh doanh, thương mại dịch vụ khi lắp hệ thống công suất trên 20 kWp sẽ giảm trực tiếp 400.000 đồng/1 kWp; cơ sở TM-DV-SX đang sử dụng hệ thống trên 30kWp sẽ được tặng gói “đảm bảo hiệu quả vận hành và quản lý”; cam kết sản lượng điện đầu ra cho khách hàng dân dụng... Những thông tin cụ thể sẽ được thông báo trên wesite evnhcmc.vn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang