Chàng trai có giọng hát như Tuấn Hưng qua đời

Thứ Ba, 08/11/2016 20:10

|

(CAO) Khác hẳn với những mô tuýp nổi danh từ cộng đồng mạng, Đạt Cỏ được giới trẻ công nhận bởi giọng ca trời phú của chàng thanh niên 22 tuổi giống hệt với ca sĩ Tuấn Hưng. Tuy nhiên, người thanh niên này đã qua đời sau vụ tai nạn giao thông.

Không chỉ có giọng hát trời phú, Đạt Cỏ còn có khuôn mặt nam tính với nụ cười rạng rỡ. - Ảnh: Facebook

Đạt Cỏ tên thật là Nguyễn Thành Đạt (SN 1994, TX.Sơn Tây – Hà Nội), hiện đang là sinh viên năm cuối của trường Đại học Công nghiệp Việt – Hung.

Chàng sinh viên 22 tuổi nhanh chóng nổi danh trên mạng xã hội – facebook của Đạt Cỏ có hơn 260.000 lượt theo dõi, bởi những clip cover các bản nhạc đình đám của ca sĩ Tuấn Hưng như: Gửi ngàn lời yêu, Tan, Có anh ở đây rồi,…

Theo một số thông tin, Đạt Cỏ không may đã qua đời sau vụ tai nạn xe máy xảy ra ngày 8-11. Trước đó cũng trong sáng cùng ngày, Đạt Cỏ đã up load một bức ảnh lên trang mạng xã hội – facebook với nhiều vết thương ở mặt và tay, kèm câu nói “Vẫn cứ là ok, hihi”.

Bức ảnh sau Đạt Cỏ chia sẻ lên trang facebook sau vụ tai nạn - Ảnh: chụp màn hình

Theo hàng xóm, Đạt không may gặp tai nạn xe máy. Mới đây, tấm ảnh Đạt đăng tải trên Facebook với nụ cười tươi trên môi dù có vết máu bên mắt phải và cánh tay, kèm theo mô tả: “Vẫn cứ là ok, hihi” khiến dân mạng tin và hi vọng anh sẽ nhanh qua khỏi.

Sau khi tấm ảnh được đưa lên, cư dân mạng đã hy vọng chàng sinh viên có giọng ca trời phú sẽ qua khỏi hoạn nạn. Tuy nhiên không lâu sau, hàng xóm của Đạt Cỏ đã xác nhận Đạt đã qua đời do vết thương của vụ tai nạn giao thông quá nặng.

Thông tin này đã làm cư dân mạng hoang mang và xót xa. “Cuộc sống không nói trước được điều gì, hãy yên nghỉ bạn nhé”, một tài khoản trên mạng xã hội – facebook bình luận.

Bình luận (0)

Lên đầu trang