Nhận được xe Air Blade sau 7 năm bị trộm nhờ Công an tinh mắt

Thứ Tư, 20/01/2021 18:03  | Hoàng Quân

|

(CAO) Chị Nguyễn Thị Sa (42 tuổi, ngụ Quảng Ngãi) rất xúc động, tưởng là đang nằm mơ khi được Công an trao lại chiếc xe máy Air Blade bị kẻ gian lấy cắp 7 năm nước.

Đội Cảnh sát giao thông (CSGT), trật tự (TT) Công an huyện Mộ Đức (Quảng Ngãi) vừa trao trả lại tài sản là chiếc xe máy có giá trị đến chủ nhân bị mất tài sản vào 7 năm trước.

Đại úy Bùi Bình Nguyên – cán bộ Đội CSGT-TT Công an huyện Mộ Đức trao trả lại chiếc xe máy bị mất 7 năm trước cho chủ nhân.

Cụ thể, trong quá trình tiếp nhận, giải quyết thủ tục đăng ký xe cho người dân, Đại úy Bùi Bình Nguyên – cán bộ Đội CSGT-TT Công an huyện Mộ Đức tiếp nhận 1 hồ sơ xe máy hiệu Air Blade mang BS: 76G1-034.02 do một người đàn ông đến làm thủ tục chuyển hồ sơ về Công an tỉnh Bình Định (người này có giấy ủy quyền của người mua xe).

Kiểm tra hồ sơ xe và làm việc với người đến làm thủ tục, đồng chí Nguyên nghi ngờ tính hợp pháp của hồ sơ xe nên đã giữ lại hồ sơ, khéo léo hẹn ngày hôm sau sẽ giải quyết sau đó báo cáo lãnh đạo đơn vị tiến hành xác minh.

Cơ quan Công an làm rõ, chị Nguyễn Thị Sa (SN 1979, ngụ xã Đức Lân, huyện Mộ Đức) là chủ sở hữu đứng tên trong Giấy đăng ký xe. Chị Sa cho biết, năm 2014, xe máy để tại nhà thì bị kẻ gian lấy trộm.

Sau khi xác định đúng xe máy BS: 76G1-034.02 bị trộm cắp và được các đối tượng hợp thức hóa giấy mua bán để làm thủ tục sang tên cho người khác, đồng chí Nguyên báo cáo lãnh đạo và xác minh, làm việc với người đến làm thủ tục chuyển hồ sơ xe vào Bình Định, phối hợp với Công an tỉnh Bình Định làm việc với người mua xe và thu hồi, trả lại xe cho chị Sa.

Đến nay, chị Sa đã nhận được xe của mình. Chị rất bất ngờ, xúc động, tưởng là đang nằm mơ khi nghĩ rằng chiếc xe bị mất 7 năm trước vẫn có thể nhận lại được.

Chị Sa cảm kích, biết ơn cá nhân Đại úy Bùi Bình Nguyên cũng như lực lượng Công an nói chung đã làm việc rất kinh nghiệm, tâm huyết, trách nhiệm và nghiệp vụ sắc bén. Đây là tài sản lớn của gia đình chị Sa, là phương tiện để làm ăn, phát triển kinh tế gia đình. Công an huyện Mộ Đức tiếp tục điều tra, xác minh, truy tìm đối tượng trộm cắp chiếc xe nói trên.

Thư cảm ơn lực lượng Công an của chị Nguyễn Thị Sa (SN 1979, ngụ xã Đức Lân, huyện Mộ Đức) sau khi nhận lại tài sản

Bình luận (0)

Lên đầu trang