Những bức ảnh ‘nụ cười Việt Nam’ rạng rỡ trên khắp nẻo đường

Thứ Sáu, 28/07/2017 14:39

|

Theo khảo sát của tổ chức New Economics của Anh năm 2016, Việt Nam xếp thứ 5 trong danh sách những quốc gia hạnh phúc nhất thế giới.

BlueScope Zacs là sản phẩm của Công ty NS BlueScope Việt Nam dành cho công trình dân dụng, nhà ở. Một số sản phẩm đang có mặt trên thị trường là Zacs lạnh cho tôn lạnh, Zacs màu cho tôn lạnh màu, Zacs sóng ngói đá hoa cương cho tôn lạnh sóng ngói và Zacs tấm trần dành cho tấm ốp trần thép, xà gồ Zacs thép mạ nhôm kẽm dành cho kèo mái nhà. Các sản phẩm BlueScope Zacs phân phối qua hệ thống xưởng cán tôn Zacs Store ủy quyền chuyên nghiệp trên toàn quốc.

NS BlueScope đã có mặt tại Việt Nam trên 20 năm. Với tôn chỉ chia sẻ, đóng góp cho cộng đồng nơi diễn ra hoạt động sản xuất, kinh doanh, tập thể nhân viên tổ chức nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa. Cụ thể là tổ chức huấn luyện về an toàn và quản lý an toàn cho khách hàng và cộng đồng, tham gia và cung cấp dịch vụ tư vấn công trình xanh nhằm giảm thiểu tác hại môi trường và tăng hiệu quả cho công trình, hệ thống phân phối Zacs Store tặng mái tôn cho cộng đồng…

Bình luận (0)

Lên đầu trang