Gia Lai chào đón những “anh hùng chống dịch Covid-19” trở về

Thứ Năm, 25/02/2021 20:57

|

(CAO) Chiều 25-2, lãnh đạo tỉnh Gia Lai đã trực tiếp đến dốc Hàm Rồng (cửa ngõ vào TP. Pleiku) để đón toàn Đoàn công tác gồm 114 người trực tiếp tham gia phòng, chống dịch Covid-19.

Sau khi được đón tại dốc Hàm Rồng, toàn bộ 114 người trong Đoàn đã về khách sạn cách ly tập trung, xét nghiệm theo quy định. Bên ngoài khách sạn được chọn làm nơi khu cách ly có rất đông lãnh đạo tỉnh Gia Lai, người thân và người dân đã chờ Đoàn công tác về.

Người dân tập trung từ xa để đợi Đoàn xe của những người chống dịch về khu cách ly

Khi những đoàn xe về đến khách sạn, người dân 2 bên đường vỗ tay, vẫy chào những anh hùng trong phòng, chống dịch Covid-19 tại Gia Lai.

Trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát tại 4 huyện, thị xã của tỉnh Gia Lai, các thành viện trong Đoàn là những người trực tiếp được chi viện vào tâm dịch để góp phần vào sự thành công của việc ngăn chặn dịch bệnh. Toàn bộ Đoàn và những lực lượng tham gia phòng chống dịch đã chống dịch xuyên Tết. Đến nay, Gia Lai đã qua 14 ngày không có ca nhiễm mới, các thành viên được cách ly, xét nghiệm để trở về với công việc của mình.

Lãnh đạo UBND tỉnh Gia Lai và Lãnh đạo Sở Y tế tặng quà cho Đoàn công tác. Ảnh Như Nguyện.

Đón Đoàn công tác, bà Nguyễn Thị Thanh Lịch, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai, Phó trưởng Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Gia Lai, rất xúc động khi nghe cán bộ tham gia chống dịch tâm sự rằng, họ hoàn thành nhiệm vụ về nghỉ cách ly nhưng nếu cần sẽ lại tiếp tục lên đường.

Đến nay, Gia Lai ghi nhận 27 bệnh nhân Covid-19. Hiện đã qua 14 ngày, Gia Lai không ghi nhận thêm ca dương tính.

Gia Lai các điểm nóng dỡ giãn cách, học sinh đi học từ 1-3
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang