Nữ sinh lớp 12 "mất tích" trong đêm khi đi mua đồ cho gia đình

Chủ Nhật, 12/01/2020 16:15  | Hồng Nam

|

(CAO) Nữ sinh lớp 12 ở Vĩnh Long bỗng dưng mất tích khi đi mua đồ cho gia đình trong đêm. Xe máy, mũ bảo hiểm cùng đôi dép của nữ sinh nằm bên đường.

Ngày 12-1, lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Long và Công an huyện Long Hồ đang tiến hành điều tra làm rõ vụ một nữ sinh lớp 12 mất tích trong đêm.

Huỳnh Thị Hồng Thanh (Ảnh Facebook, người nhà cung cấp)

Trao đổi với PV, anh Huỳnh Quang Hùng (42 tuổi, ngụ khóm 6, thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, khoảng 19 giờ 30 phút ngày 11-1, con gái của anh là Huỳnh Thị Hồng Thanh (18 tuổi), đang là học sinh lớp 12 trường THPT Phạm Hùng (huyện Long Hồ) điều khiển xe máy BS: 64H5-0339 đi mua đồ cho gia đình.

Sau đó, gia đình đợi lâu không thấy Thanh trở về nên đã dùng điện thoại gọi vào cho Thanh nhưng không liên lạc được. Lo sợ chuyện chẳng lành, mọi người trong gia đình chia nhau tìm kiếm Thanh, đồng thời trình báo vụ việc đến cơ quan Công an.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường

Sau một hồi chia nhau đi tìm, chiếc xe máy BS: 64H5-0339 mà Thanh điều khiển được tìm thấy trên vỉa hè cạnh Quốc lộ 53 (đoạn thuộc thị trấn Long Hồ). Lúc này, mọi người liền tìm kiếm quanh khu vực chiếc xe máy thì phát hiện thêm đôi dép, mũ bảo hiểm của Thanh.

Trong lúc tìm kiếm con gái không mang lại kết quả thì vào lúc 21 giờ 14 phút cùng ngày, anh Hùng bất ngờ nhận được tin nhắn từ một số máy lạ với nội dung: “Cka me, con dj lam oi saj gon qua tet con ve khoi kiem con” (cha mẹ con đi làm ở Sài Gòn qua Tết con về khỏi kiếm con – PV).

Tin nhắn từ số máy lạ đến số điện thoại của ông Hùng.

Theo anh Hùng, ngay khi nhận được tin nhắn bất thường từ số máy lạ, anh đã dùng điện thoại gọi lại nhưng không ai nghe máy. “Tôi tiếp tục gọi vào số máy lạ thêm vài cuộc nữa thì số này báo không liên lạc được nữa”, anh Hùng thông tin thêm.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tỉnh Vĩnh Long tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang