Nữ sinh mất tích 5 ngày được tìm thấy ở giáp biên giới Trung Quốc

Thứ Sáu, 18/09/2020 17:25  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau 5 ngày vào cuộc, Công an đã tìm thấy Phạm Thị Kim Ngân ở Lạng Sơn. Nữ sinh mất tích sau khi xin phép gia đình đi liên hoan.

Chiều 18-9, anh Phạm Văn Bình (35 tuổi, trú xã Đại Hà, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) cho biết con gái anh là Phạm Thị Kim Ngân (15 tuổi, học lớp 10, trường THPT Kiến Thụy) đã được công an tìm thấy ở tỉnh Lạng Sơn. Nữ sinh được tìm thấy ở giáp biên giới Trung Quốc. 

Sau khi làm công tác nghiệp vụ, nữ sinh được Công an bàn giao cho gia đình đưa về quê. Cha nữ sinh cho biết, Ngân nói bị một nhóm người xấu lừa, dụ dỗ. Hiện tại tâm lý đã ổn định.

Trưa 13-9, Ngân xin phép gia đình đi liên hoan lớp và không trở về nhà. Tuy nhiên, lớp của nữ sinh không tổ chức liên hoan và đã có thông báo cho mọi người. Do Ngân không có điện thoại nên không nắm được và sau đó mất tích.

Cháu Ngân được công an tìm thấy sau nhiều ngày mất tích.

Sau nhiều ngày vào cuộc điều tra, tìm kiếm, Công an đã tìm được Ngân tại tỉnh Lạng Sơn.

Ngày 15-9, một thiếu nữ khác ở huyện Kiến Thụy là Phạm Thị Phương Anh (15 tuổi, trú xã Đại Hợp) được gia đình trình báo mất tích.

Theo anh Phạm Văn Vương (38 tuổi), trưa 15-9, con gái anh ở nhà cùng em gái 13 tuổi, bố mẹ và bà nội đi vắng. Phương Anh đã đi khỏi nhà và có nói với em gái đi một lát rồi quay về.

Tuy nhiên, từ đó đến nay, gia đình và cơ quan chức năng vẫn chưa có thông tin gì về nữ sinh. Cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm Phương Anh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang