Phát hiện thi thể người bán bún bò trong nhà trọ

Thứ Năm, 22/03/2018 21:18

|

(CAO) Nghe có mùi hôi bốc ra từ căn nhà trọ, người dân nhìn vào cửa sổ thì thấy một xác chết đang trong tình trạng phân huỷ nặng.

Đến chiều tối 22-3, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương mới khám nghiệm xong hiện trường và đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông trong căn nhà trọ thuộc KP.Tân Phước, P.Tân Bình, TX.Dĩ An, Bình Dương.

Trước đó, khoảng 15h chiều cùng ngày, người dân nghe có mùi hôi bốc ra từ căn nhà này nên tới kiểm tra nhưng bị khóa ngoài. Khi nhìn vào cửa sổ phía sau căn nhà thì thấy ông một xác chết bên trong đang đang trong đang bị phân hủy.

Nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Bình Dương lập tức có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng.

Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Kỳ Trung (50 tuổi, thường trú ở Q.Gò Vấp, TP.HCM). Được biết, ông Trung thuê nhà trọ trên sống với vợ, hành nghề bán bún bò. Theo người dân tại đây, 2 hôm nay người vợ đi làm, ông Trung ở nhà một mình thì xảy ra sự việc. Trước mắt, do 2 vợ chồng ông Trung có hoàn cảnh quá khó khăn nên người dân đã lập thùng quyên góp để có tiền giúp nhà của người đàn ông xấu số này lo hậu sự.

Căn nhà nơi người dân phát hiện thi thể ông Trung.
Người dân đặt thùng quyên góp tiền giúp đưa ông Trung về quê an táng

Bình luận (0)

Lên đầu trang