Phát hiện xác chết bốc mùi trong rẫy cà phê

Chủ Nhật, 01/05/2016 05:35

|

(CAO) Vào khoảng 7 giờ sáng nay (30-4) người dân đi thăm rẫy cà phê tại buôn Cuôr Dăng B, xã Cuôr Dăng, Huyện Cư Mgar (Đắk Lắk) thì hoảng hốt khi phát hiện một thi thể người đàn có độ tuổi từ 30-35 tuổi đã chết lâu, bốc mùi nồng nặc trong tư thế nằm úp mặt xuống đất, đang trong giai đoạn phân hủy.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Huyện Cư Mgar đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra sự việc.

Thi thể nạn nhân tại hiện trường

Tại hiện trường, trên người nạn nhân này vẫn còn mặc quần áo, cao khoảng 1m63.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, nạn nhân tử vong khoảng 3- 4 ngày trước khi phát hiện sự việc.

Lực lượng chức năng đã cho người nhận dạng nạn nhân nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa xác định được danh tính và chưa có người thân nạn nhân tới nhận thi thể, đồng thời phối hợp với địa phương thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông để người thân đến nhận thi thể.

Được biết, vào thời điểm trên, ông AMa Đoă (SN 1965, ngụ buôn Cuôr Dăng B, xã Cuôr Dăng, huyện Cư Mgar) đi thăm rẫy cà phê nhà mình tại thôn. Khi qua đám rẫy của người em rể bên cạnh thì đã phát hiện một vật thể lạ trước mặt. Ngay sau đó, ông đã tiến lại kiểm tra thì bàng hoàng nhận ra vật thể trên là thi thể một người đàn ông đang trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi hôi thối. Quá hoảng sợ, ông đã vội vã bỏ chạy và hô hoán người dân xung quanh khu vực đến kiểm tra, đồng thời thông báo cơ quan chức năng.

Hiện sự việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang