Prudential triển khai chiến dịch “Khi tình yêu đủ lớn”

Thứ Hai, 19/10/2020 17:01

|

(CAO) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) vừa triển khai chương trình khuyến mại “Trao nhiều vì yêu thương”, áp dụng cho các khách hàng tham gia mới sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential Việt Nam trên toàn quốc.

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, từ ngày 1-10-2020 đến hết ngày 31-12-2020, khách hàng không chỉ sở hữu giải pháp bảo vệ tài chính kết hợp với kế hoạch tích lũy, gia tăng tài sản mà còn có cơ hội nhận được hàng ngàn “quà tặng liền tay” và các giải thưởng “quay số may mắn” hấp dẫn, với tổng giá trị quà tặng gần 12 tỷ đồng.

Mỗi chúng ta đều là trụ cột của ai đó trong gia đình, có thể là trụ cột của ba mẹ, là trụ cột với con cái, hay là trụ cột với nửa kia. Khi những người mình yêu thương dường như dành hết tình yêu cho chúng ta, liệu tình yêu của chúng ta với họ đã thực sự đủ lớn để lắng nghe; thấu hiểu và hành động vì người thân yêu trên suốt những chặng đường chung bước?

Tình yêu đủ lớn bắt đầu từ những “thấu hiểu” nhỏ, là mong muốn chu toàn sức khỏe cho người thân yêu, là những khoảng thời gian thắt chặt gắn kết bên nhau và là những chuẩn bị đảm bảo tương lai luôn đồng hành chung bước. Và khi Tình yêu đủ lớn, chúng ta không chỉ dừng lại ở “lắng nghe” và “thấu hiểu”, mà là biến yêu thương thành “hành động”...

Bình luận (0)

Lên đầu trang