Prudential Việt Nam ra mắt hai sản phẩm liên kết chung bảo vệ và tích lũy

Thứ Tư, 23/10/2019 11:03  | Thanh Huyền

|

(CAO) Ngày 20-10, Prudential Việt Nam chính thức giới thiệu hai sản phẩm Bảo hiểm liên kết chung là PRU-Bảo vệ tối ưu và PRU-Chủ động cuộc sống với những quyền lợi nổi trội kết hợp giữa bảo vệ và tích lũy.

Theo đó, khi tham gia PRU-Bảo vệ tối ưu, bên cạnh quyền lợi tích lũy, khách hàng được bảo vệ trước 99 bệnh lý nghiêm trọng khác nhau. Ngoài ra, PRU-Bảo vệ tối ưu còn mang lại cho khách hàng quyền lợi bảo vệ đa tầng qua các giai đoạn bệnh lý nghiêm trọng khác nhau từ giai đoạn đầu đến giai đoạn sau, với quyền lợi chi trả lên đến 250% số tiền bảo hiểm, bao gồm quyền lợi đặc biệt chi trả thêm 50% số tiền bảo hiểm cho nhóm 03 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến như ung thư, nhồi máu cơ tim và tai biến mạch máu não.

Để đảm bảo khách hàng được bảo vệ tối ưu, sản phẩm này còn chi trả nhiều lần cho các bệnh lý nghiêm trọng khác nhau và miễn đóng phí khi khách hàng không may mắc phải bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sau.

Trong khi PRU-Bảo vệ tối ưu được ra đời để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các gia đình Việt trong việc lên kế hoạch bảo vệ tài chính trước những rủi ro về bệnh hiểm nghèo, thì PRU-Chủ động cuộc sống mang đến cho khách hàng sự linh hoạt trong các lựa chọn bảo hiểm để đáp ứng những nhu cầu khác nhau trong từng giai đoạn cuộc sống.

Bên cạnh quyền lợi bảo vệ toàn diện trước những bất trắc trong cuộc sống như tử vong, tai nạn, thương tật, bệnh lý nghiêm trọng và bảo hiểm chăm sóc sức khỏe thông qua các sản phẩm bổ trợ tùy chọn, PRU-Chủ động cuộc sống còn mang đến những quyền lợi tích lũy cạnh tranh như hưởng lãi từ kết quả đầu tư của Quỹ liên kết chung, thưởng duy trì hợp đồng và thưởng tri ân khách hàng, giúp khách hàng chủ động tích lũy cho tương lai.

Những giải pháp bảo vệ này đang góp phần củng cố cam kết của Prudential Việt Nam trong việc hỗ trợ khách hàng “tiến bước trong cuộc sống”, đồng thời thể hiện sự chủ động và nhạy bén trong việc đáp ứng tốt nhất các nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang