Kẻ xấu phá hư hỏng gần 400 chậu hoa cúc Tết của người dân

Chủ Nhật, 31/01/2021 15:08  | Hải Đường

|

(CAO) Gia đình ông Cao Minh Ngọc (50 tuổi, trú xã Nghĩa Mỹ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) đã bị kẻ xấu đập phá hư hỏng gần 400 chậu hoa cúc để chuẩn bị bán Tết nguyên đán Tân Sửu 2021, gây thiệt hại hơn 100 triệu đồng.

Theo ông Ngọc, khoảng 20 giờ tối 29-1, ông từ ruộng hoa về nhà, các chậu hoa vẫn bình thường như mọi ngày. Đến 6 giờ sáng hôm sau 30-1, ông Ngọc đến ruộng hoa tưới nước và phát hiện các chậu hoa bị bẻ gãy.

Ông Cao Minh Ngọc cầm trên tay các nhánh hoa cúc bị kẻ xấu bẽ gãy.

“Ra đến nơi tôi không tin vào mắt mình, ngơ ngác không hiểu gì khi thấy cả hàng trăm chậu hoa bị phá nát, bẻ ngọn. Lúc đó, tôi như ngất xỉu. Công chăm sóc bấy lâu mất trắng sau một đêm. Quá uất ức, tôi chỉ biết vật vã khóc giữa vườn hoa”, ông Ngọc nói.

Nhiều chậu hoa cúc của gia đình ông Ngọc bị kẻ xấu bẽ gãy hư hỏng.

Cũng theo ông Ngọc, ông không hiểu được nguyên nhân vì sao kẻ gian lại nhắm đúng ruộng hoa của ông để đập phá mà lại không phá hoại những ruộng hoa cận đó. Người này phải nắm rất rõ ruộng hoa của gia đình ông.

Nhiều chậu hoa cúc của gia đình ông Ngọc bị kẻ xấu bẽ gãy hư hỏng.

Đại diện lãnh đạo UBND xã Nghĩa Mỹ cho biết, chính quyền địa phương đã tiếp nhận thông tin về sự việc này và đã cử Công an xã Nghĩa Mỹ phối hợp với Công an huyện Tư Nghĩa đã xuống vườn hoa của ông Cao Minh Ngọc bị kẻ xấu phá hư hỏng để điều tra sớm tìm ra thủ phạm, xử lý theo quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang