Sẵn sàng cho kỳ nghỉ tri ân y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Thứ Hai, 06/07/2020 08:40

|

(CAO) Ngay khi Việt Nam chính thức thiết lập trạng thái bình thường mới, Vietnam Airlines và Vinpearl đã chuẩn bị chu đáo để triển khai kỳ nghỉ tri ân dành cho các y bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế.

Từng chuyến bay, phòng nghỉ và mỗi dịch vụ trọn vẹn trong kỳ nghỉ 5 sao đều được chăm chút với mong muốn mang lại cho những “chiến binh áo trắng” món quà thật sự ý nghĩa bên người thân sau những ngày kiên cường chống dịch.

Theo chương trình đã được công bố, các y bác sĩ do Bộ Y tế đề cử sẽ được tự do lựa chọn điểm đi nghỉ dưỡng theo nguyện vọng của cá nhân. Với mạng lưới 57 đường bay nội địa phủ khắp Việt Nam, Vietnam Airlines sẽ kết nối các hành khách đặc biệt này tới những điểm đến có quần thể du lịch Vinpearl trên toàn quốc.

Đây là món quà để các y bác sĩ và người thân tận hưởng kỳ nghỉ ngơi thực sự với chuỗi dịch vụ tiện nghi của Vietnam Airlines. Đặc biệt, với hệ thống giải trí trên không vốn được coi là thế mạnh của Hãng hàng không Quốc gia, các hành khách, đặc biệt là các em nhỏ, có thể thoải mái thưởng thức những “bữa tiệc” phim điện ảnh, phim truyền hình, chương trình ca nhạc bắt kịp xu hướng.

Hệ thống giải trí trên không là “điểm sáng” của Vietnam Airlines.

Thấu hiểu sự quan tâm đặc biệt của các y bác sĩ về dịch vụ đảm bảo an toàn sức khỏe, những chuyến bay của Vietnam Airlines được phục vụ theo quy trình khắt khe như kiểm tra thân nhiệt hành khách trước khi lên máy bay; sử dụng thảm được phun dung dịch khử khuẩn tại cửa khởi hành; hạn chế vật phẩm dùng nhiều lần trên chuyến bay; duy trì nhiệt độ khoang máy bay ở 26 độ C; đảm bảo chất lượng không khí trên máy bay vô trùng nhờ màng lọc không khí HEPA và phun khử trùng toàn bộ tàu bay vào cuối ngày...

Nhiều biện pháp được Vietnam Airlines áp dụng để mang đến dịch vụ an toàn.

Sau khoảng thời gian thư giãn trên máy bay, các y bác sĩ được chào đón trong không khí ấm áp, trang trọng tại sân bay.

Chuyến xe đón chờ sẵn sẽ đưa các y bác sĩ về thẳng các quần thể du lịch, biệt thự biển của Vinpearl.

Chờ đón những “chiến binh áo trắng” là không gian nghỉ dưỡng tuyệt đối sang trọng, tiện nghi, cùng trọn gói ẩm thực, vui chơi giải trí VinWonders và Vinpearl Safari không giới hạn tại những điểm đến hàng đầu Việt Nam. Những giây phút đoàn viên quây quần, hạnh phúc, khoảnh khắc vui đùa, cùng nhau trải nghiệm những trò chơi, không gian giải trí mới lạ… sẽ là sự bù đắp xứng đáng cho quãng thời gian dài các y bác sĩ phải rời xa gia đình để toàn tâm chiến đấu chống Covid.

Còn gì đáng giá bằng khoảnh khắc các y bác sĩ thật sự rời bỏ mọi âu lo, thư thái cùng người thân thưởng thức bữa tiệc được chuẩn bị sẵn sàng bên hồ bơi. Dịch vụ ẩm thực cao cấp xuyên suốt kỳ nghỉ của Vinpearl mang đến nhiều lựa chọn với những bữa tiệc buffet hội tụ tinh hoa món Á – Âu hay những bữa ăn phục vụ tại phòng vô cùng chu đáo và sang trọng.

Hệ sinh thái dịch vụ trọn vẹn của Vinpearl tinh tế đáp ứng những nhu cầu riêng tư của từng thành viên, mang đến một kỳ nghỉ trọn vẹn và ý nghĩa cho các y bác sĩ. Những “chiến binh áo trắng” có thể chọn thử sức với môn thể thao quý tộc tại những sân golf trên đảo đẳng cấp quốc tế sở hữu địa hình đầy thử thách, hay thảnh thơi tận hưởng spa hồ thanh tịnh cùng những bài trị liệu và chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng thế giới của Akoya.

Chuỗi ngày tận hưởng thư thái tưởng chừng kéo dài bất tận khi các y bác sĩ cùng người thân đặt chân đến công viên chủ đề hàng đầu châu Á - VinWonders Phú Quốc. Mỗi người có thể chọn thử sức giữa hàng trăm trò giải trí kỷ lục lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam: tàu lượn siêu tốc nhanh nhất thế giới hay công viên nước tầm cỡ theo phong cách Hawaii rực rỡ, chu du cùng những nhân vật cổ tích ở phân khu Thế giới diệu kỳ hay chinh phục “Thử thách Thần Sấm” – thế giới trải nghiệm hơn 56 trò chơi vận động nhiều cấp độ nổi tiếng trong chương trình truyền hình lừng danh Sasuke…. Ngay giữa đảo Ngọc, những “chiến binh áo trắng” vẫn có được những giây phút giải trí đỉnh cao, sánh ngang Disneyland hay Universal…

Những niềm vui ngập tràn, sum vầy trọn vẹn… mà Vietnam Airline và Vinpearl dành tặng cho lực lượng y tế tuyến đầu trong cuộc chiến chống Covid-19 là sự tưởng thưởng xứng đáng đối với tinh thần chiến đấu không mệt mỏi của những “người hùng khoác blouse trắng” thời gian qua.

Tất cả những dịch vụ từ di chuyển, nghỉ dưỡng, ẩm thực đến vui chơi… đều được hai thương hiệu hàng đầu về hàng không và du lịch nghỉ dưỡng chuẩn bị đầy tâm huyết, với mong muốn gửi lời tri ân bằng hành động thiết thực nhất đến những “chiến binh áo trắng".

Từ ngày 1/7/2020 đến hết ngày 31/12/2020, Vietnam Airlines và Vinpearl chính thức triển khai chương trình “Tri ân những chiến binh áo trắng”. Theo đó, các y bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế trên tuyến đầu chống Covid-19 sẽ cùng gia đình tận hưởng kỳ nghỉ trọn gói 3 ngày 2 đêm tại các điểm đến Vinpearl bằng các chuyến bay khứ hồi của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.

Bộ Y tế chủ trì việc triển khai đến các đơn vị theo đúng tinh thần và mục đích của chương trình. Đến nay, Vietnam Airlines và Vinpearl đã ghi nhận thông tin đăng ký kỳ nghỉ của 5.000 “chiến binh áo trắng” trên khắp cả nước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang