Cấp cứu thành công hai du khách ngoại quốc bị tai nạn giao thông

Thứ Ba, 03/05/2016 08:37  | Văn Tình

|

(CAO) Trong quá trình điều khiển xe máy đi du lịch thám hiểm thắng cảnh Việt Nam, hai du khách người Mỹ và người Anh đã không may bị tai nạn giao thông.Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh đã kịp thời cấp cứu thành công cho họ.

Ngày 2-5, bác sĩ Trần Thị Dung – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết, khoa điều trị theo yêu cầu của bệnh viện này vừa cấp cứu thành công cho 2 du khách ngoại quốc gồm: cô Chambers Natalie Rae (25 tuổi, quốc tịch Mỹ) và anh Hayward Thomas Gunn (24 tuổi, quốc tịch Anh) không may bị tai nạn giao thông.

Hai khách du lịch ngoại quốc này sử dụng xe máy đi du lịch qua địa phận xã Hương Trà (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) không may bị tai nạn giao thông. Ngay sau đó, họ được người dân đưa xuống Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu.

Tại đây, sau khi tiến hành thăm khám, làm các xét nghiệm cận lâm sàng phục vụ cho chẩn đoán và điều trị, các bác sĩ xác định chị Chambers Natalie Rae bị gãy xương cẳng tay bên phải, vết thương vùng mặt và vùng đầu gối trái. Còn anh Hayward Thomas Gunn bị vỡ xương gót bên trái. Các bác sĩ đã tiến hành bó bột cố định xương gãy, xử lý các vết thương cho 2 du khách.

Hiện tại, sau khi xử lý vết thương thì cả hai đã ổn định. 

Hai du khách ngoại quốc được cấp cứu
Cả hai đang dần bình phục trở lại - Ảnh: Văn Tình 

Bình luận (0)

Lên đầu trang