Nữ hộ sinh Bệnh viện Từ Dũ bị đánh lệch sống mũi

Thứ Sáu, 01/03/2019 17:13  | Ngô Đồng

|

(CAO) Trong thang máy, nữ hộ sinh bị một người đàn ông đánh vào mặt. Sau đó, người đàn ông này bị bảo vệ bệnh viện bắt giữ giao cho công an xử lý.

Ngày 1-3, thông tin từ BV Nhi Đồng 2 TP.HCM cho biết, tại bệnh viện này vừa xảy ra vụ nhân viên y tế BV Từ Dũ bị đánh trọng thương.

Theo đó, vào lúc 13 giờ 40 ngày 26-2, bà Trần Kim Tr., là nhân viên của Bệnh viện Từ Dũ đi tham gia Hội nghị về công tác Đoàn viên – Thanh niên do Sở Y tế tổ chức tại hội trường lầu 6, hoa Khám bệnh, bệnh viện Nhi đồng 2.

Tại buồng thang máy số 1, bà Tr. có sơ ý va chạm trúng con của một người đàn ông đang đi cùng thang máy từ tầng 1 đến tầng 4. Trong khi thang máy di chuyển, hai bên đã có lời qua tiếng lại với nhau. Người đàn ông này đã không kiềm chế được hành động nên đã đánh chị Tr.

Ngay sau đó, bộ phận bảo vệ của bệnh viện đã có mặt kịp thời khống chế người đàn ông này và trình báo công an phường Bến Nghé, quận 1 để giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Riêng người bị đánh, bệnh viện Nhi Đồng hỗ trợ sơ cứu chuyên môn: chụp CT và chuyển chị đến bệnh viện Tai Mũi Họng tiếp tục điều trị. Bên cạnh đó, em bé và vợ của người đàn ông này bệnh viện cũng hỗ trợ dẫn đi khám bệnh.

Ths.BS Nguyễn Thanh Hải, Trưởng phòng Công tác xã hội BV Nhi đồng 2 cho biết, sau khi tiếp nhận vụ việc, bệnh viện mới biết chị Tr. là nhân viên của BV Từ Dũ.

Được biết, chị Tr. bị đánh lệch sống mũi. Hiện BV Tai Mũi Họng đang hội chẩn để xác định các chấn thương và điều trị tích cực cho nữ hộ sinh Tr.

Nhân viên y tế đồng loạt bỏ nghề vì đồng lương 'chết đói'
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang