Hạ đường Glugaz:

Tinh chất khổ qua rừng từ vùng nguyên liệu sạch, đạt chuẩn GACP

Thứ Ba, 28/05/2019 08:00

|

(CAO) Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glugaz - sản phẩm chuyên biệt hỗ trợ hạ đường huyết an toàn và hiệu quả được sản xuất từ nguồn khổ qua rừng sạch, đạt chuẩn GACP.

Khổ qua rừng - trị tiểu đường hiệu quả và an toàn

Trong nhiều nghiên cứu, các chuyên gia đã chứng minh được rằng có ít nhất 3 nhóm hợp chất có tác dụng làm giảm lượng đường huyết hoặc có hoạt tính kháng đái tháo đường. Đó là hỗn hợp của hai Steroid gọi là Charantin, các Peptide giống Insullin (p-Insullin) và Alkaloid. Các hợp chất này chủ yếu tập trung ở khổ qua rừng.

Theo y học hiện đại, khổ qua rừng có tác dụng: Diệt vi khuẩn và virus, chống lại tế bào gây ung thư, hỗ trợ đắc lực cho bệnh nhân ung thư đang chữ trị bằng tia xạ; Chống gốc tự do - là nguyên nhân gây lão hóa và phát sinh các bệnh tim mạch, tăng huyết áp, rố loạn lipit máu, tổn thương thần kinh, viêm đường tiết liệu, đái tháo đường; Tăng oxy hóa glucozơ, ngăn chặn hấp thụ glucozơ vào tế bào.

Ức chế hoạt tính các men tổng hợp glucozơ; Có tác dụng sinh học giống insulin, giúp cơ thể tăng tiết insullin; Có tác dụng đố với người mắc bệnh đái tháo đường dạng type 2.

Hỗ trợ tăng tác dụng, giảm liều lượng, giảm tác dụng phụ của các loại sulfamid trị tháo đường dạng type 2; Dịch chiết từ khổ qua rừng có khả năng ức chế khối u, hỗ trợ men gan.

Y học cổ truyền và dân gian Việt Nam đã có nhiều kinh nghiệm chữa bệnh từ khổ qua rừng, vì thế khổ qua rừng đã được trồng và sử dụng rộng rãi ở Việt Nam.

Tuy nhiên, việc trồng và thu hái khổ qua rừng thiếu quy hoạch, (trồng lẫn với vùng trồng lúa và hoa màu…), kỹ thuật trồng và chăm sóc chủ yếu theo kinh nghiệm, việc sử dụng giống, phân bón, thuốc bảo vệ thực phẩm, nguồn nước tưới…còn tùy tiện, thu hái dược liệu không tuân thủ theo mùa vụ và tính toán thời điểm….

Điều này, gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng dược liệu, hàm lượng hoạt chất trong cây, dẫn đến hiệu quả hỗ trợ điều trị trên người bệnh không cao, thậm chí có thể gây hại thêm cho sức khỏe của người sử dụng.

Chính vì vậy, giai đoạn lựa chọn nguồn dược liệu sạch được HEBIPHA vô cùng chú trọng và tuân thủ nghiêm ngặt từ khâu trồng trọt, thu hái và xử lí sau thu hoạch, chế biến và sản xuất. Khổ qua rừng đưa vào sản xuất đều được lựa chọn từ những vùng trồng chuẩn hóa để đảm bảo an toàn, hàm lượng hoạt chất luôn ổn định ở mức cao.

Nguồn dược liệu có phiếu kiểm nghiệm chứng nhận chất lượng được cấp từ các cơ quan tin cậy và các chứng nhận xuất xứ khác, đạt các tiêu chuẩn sản xuất dược phẩm do Bộ Y tế quy định.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glugaz là sản phẩm từ nguồn khổ qua rừng sạch, chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn GACP (Thực hành tốt trồng trọt và thu hái dược liệu) là tiêu chuẩn được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công nhận.

Các chuyên gia của Hebipha đã có nhiều công trình nghiên cứu về hoạt tính ức chế enzym α - amylase và enzym α - glucosidase, cũng như cô lập được nhiều hợp chất thiên nhiên có hoạt tính ức chế mạnh của một số cây thuốc dân gian trong điều trị tiểu đường như: Khổ qua rừng, Giảo cổ lam, Dây thìa canh, Thục Địa, Nấm Linh Chi, Ngũ Vị Tử, Đinh Lăng,….nhằm tìm ra công thức tối ưu nhất với cơ địa người Việt, mang lại hiệu quả trong hỗ trợ điều trị tiểu đường mà không gây ra tác dụng phụ so với các loại thuốc hóa dược.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glugaz được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt đầy đủ các giấy chứng nhận của bộ y tế về cơ sở an toàn vệ sinh thực phẩm và công bố chất lượng cho sản phẩm , sản phẩm hỗ trợ giảm đường huyết, hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng tim mạch ở bệnh nhân tiểu đường.

Sản phẩm thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng: người có nguy cơ bị tiểu đường, có tiền sử gia đình mắc đái tháo đường, thừa cân, ít vận động, ăn uống không kiểm soát, người có lượng đồng trong máu cao, người mắc tiểu đường type 2 đã và đang điều trị bằng thuốc hạ đường huyết,…Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, người mắc bệnh tiểu đường sẽ thấy lượng đường trong máu ổn định rõ rệt.

Viên hạ đường huyết Glugaz được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá là một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị tiểu đường chất lượng và tin dùng hiện nay.

Đơn vị công bố và chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm:

Công ty Cổ Phần Dược Phẩm HEBIPHA

Địa chỉ: 13 đường 19B, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại tư vấn: 0937 705 139 - 0933 785 139

Website: www.Glugaz.com

Giấy XNQC số: 00482/2019/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang