Tắm hồ, một học sinh cấp hai chết đuối thương tâm

Thứ Ba, 15/11/2016 11:05  | Gia Minh

|

(CAO) Khoảng 14h30 ngày 14-11, tại khu phố Thanh Bình, thị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đốp, Bình Phước đã xảy ra 1 vụ chết đuối thương tâm.

Tìm được thi thể nam sinh lớp 9 bị đuối nước khi tắm sông cùng nhóm bạn

Nạn nhân là em Phạm Hồng Hải (SN 2002, học sinh lớp 9A6, trường trung học cơ sở thị trấn Thanh Bình).

Hiện trường nơi xảy ra vụ đuối nước

Theo lời kể của các em học sinh, sau khi cả lớp làm lao động tại trường để chuẩn bị cho ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, khoảng 14h 30, nhóm gồm 6 người bạn học cùng lớp rủ nhau đi tắm tại hồ nhà ông Phan Thế Hải (khu phố Thanh Bình thị Trấn Thanh Bình).

Hồ rộng 4,5 mét, dài 20 mét, sâu hơn 4 mét, đây là nơi để gia đình ông Hải phục vụ nước tưới trong mùa hạn, không có hàng rào che chắn. Trong lúc cả nhóm bạn cùng tắm được khoảng 5 phút thì thấy Hải không bơi nữa mà lặn xuống hồ, hơn 1 phút sau không thấy nổi lên. Phát hoảng, cả nhóm hô hoán người đến giúp. Nhiều người dân trong khu phố và lực lượng công an thị trấn đã ngay lập tức tới hỗ trợ, hơn 15 phút sau mới vớt được thi thể Hải lên.

Mặc dù đã đưa em Hải đến trung tâm y tế huyện Bù Đốp cấp cứu và được y bác sỹ bệnh viện chăm sóc tận tình. Tuy nhiên, do ở dưới nước quá lâu nên em Hải đã không qua khỏi.

Theo thống kê từ huyện Bù Đốp, từ đầu năm 2015 đến nay, trên địa bàn huyện Bù Đốp đã xảy ra 3 vụ chết đuối thương tâm làm 3 người chết. Trong đó có 1 học sinh cấp 3, 1 học sinh cấp 2, 1 bé gái 4 tuổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang