Thi thể bé gái 2 tuổi nổi trên sông sau 3 ngày mất tích

Thứ Bảy, 06/10/2018 18:16

|

(CAO) Thi thể bé gái 2 tuổi rơi xuống sông đã được tìm thấy sau 3 ngày mất tích.

Chiều 6-10, thông tin từ UBND xã Tân Thắng cho biết, chính quyền địa phương phối hợp cùng gia đình và xóm làng đã tổ chức mai táng em bé 2 tuổi bị rơi xuống sông mất tích 3 ngày trước, vừa được tìm thấy.

Theo đó, chiều 3-10 vợ chồng anh Tiền Văn Việt (28 tuổi) và chị Thông Thị Núi (ngụ thôn Phó Trì, xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân, Bình Thuận) đi làm vắng nhà, bé Thông Thị Kim Thúy (sinh ngày 8-12-2016) lấy xe đạp bằng nhựa đạp chơi, chẳng may rơi xuống sông Cô Kiều. Khi cha mẹ về chỉ thấy xe trên bờ mà không thấy con nên hô hoán cùng chính quyền và xóm làng tìm kiếm nhưng không tìm thấy.

Đến sáng 6-10, người làng phát hiện thi thể cháu bé nổi trên sông cách nhà khoảng gần 500 mét. Trưa cùng ngày, chính quyền địa phương đã làm các thủ tục pháp lý và cùng gia đình mai táng cháu.

Đám tang tại nhà vợ chồng anh Tiền Văn Việt

Được biết, vợ chồng anh Việt là người dân tộc Chăm, trước đây ở thôn Phò Trì, xã Tân Thắng có nhà cửa đất đai, nhưng sau đó đã bán đi rồi chuyển đến huyện Tánh Linh sinh sống. Sau một thời gian anh chị về lại Tân Thắng, nhưng không còn đất, nhà cửa, đành phải làm một căn chòi nhỏ cạnh sông Cô Kiều để ở. Cháu Thúy là con duy nhất của hai vợ chồng.

Ông Đỗ Tấn Sĩ, Chủ tịch xã Tân Thắng cho biết, hộ anh Việt thuộc diện nghèo nên chính quyền địa phương đã có kế hoạch xây cất nhà tình thương cho gia đình này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang