​Co.op Mart cho phép khăn ướt BabyCare tiếp tục có mặt trên kệ hàng

Thứ Năm, 20/08/2015 11:53  | PV

|

TP.HCM, ngày 19 tháng 8 năm 2015, nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng, sau thời gian kiểm tra nghiêm ngặt và chứng thực được khăn ướt thương hiệu BABYCARE đạt chuẩn chất lượng an toàn vệ sinh, từ ngày 20/8/2015, hệ thống siêu thị Co.op Mart tiếp tục kinh doanh sản phẩm BABYCARE tại tất cả các siêu thị của mình trên toàn quốc.

Công ty Cổ phần Việt Úc là đơn vị đối tác của hệ thống siêu thị Co.op Mart trong hơn 10 năm qua. Trong kinh doanh, hai bên đều lấy sự an toàn, chất lượng và quyền lợi của người tiêu dùng làm tiêu chí hàng đầu. Vì thế, khi có những luồng thông tin trái chiều về chất lượng sản phẩm khăn giấy ướt BABYCARE, vì quyền lợi của người tiêu dùng, Co.op Mart đã tạm ngưng trưng bày mặt hàng sản phẩm này trong thời gian ngắn và tiến hành thông báo cùng công ty Việt Úc.

Ngay sau đó, Co.op Mart đã trực tiếp đến làm việc và xác minh quy trình sản xuất khăn giấy ướt BABYCARE tại nhà máy sản xuất ở Bình Dương và khu công nghiệp Tân Bình. Nhà máy sản xuất khăn ướt BABYCARE được lắp đặt dây chuyền sản xuất tự động, hoàn toàn khép kín nhập khẩu đồng bộ từ Châu Âu. Tháng 5/2015, nhà máy đã nhận được chứng chỉ GMP (Good Manufacturing Practice) - tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt và đây là nhà máy sản xuất khăn ướt đầu tiên tại Việt Nam nhận được chứng chỉ này. Năm 2014, Việt Úc và đối tác Kleen-Pak (Singapore) đã quyết định bàn bạc, hợp tác thực hiện dự án xây dựng nhà máy với tổng vốn đầu tư 3 triệu USD, hoạt động từ tháng 7/2014 tại KCN Kim Huy (Bình Dương). Năm 2014, BABYCARE nhận danh hiệu Top 100 sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em do Người Tiêu Dùng bình chọn.

Các công thức sản phẩm của công ty Việt Úc đều được nghiên cứu và phát triển bởi Phòng Nghiên Cứu Phát Triển của tập đoàn DKSH-Thụy Sĩ và được kiểm định bởi các tổ chức có uy tín trong nước và quốc tế như Quatest, Case, SGS-Thụy Sĩ. Những kiểm định cho thấy sản phẩm khăn ướt của công ty Việt Úc hoàn toàn không có các chất bảo quản gây ảnh hưởng đến sức khỏe trẻ em như paraben, phenoxyethanol, formaldehyde, tuân thủ theo đúng quy định của công văn số 6577/QLD-MP của Bộ Y tế. Các thành phần sử dụng trong sản phẩm đều tuân thủ theo quy định chuẩn của Asean và Bộ Y Tế, được ghi đầy đủ trên bao bì.

Với những căn cứ chắc chắn về tính an toàn, chất lượng sản phẩm, từ ngày 19/82015, Co.op Mart đã tiếp tục kinh doanh nhóm sản phẩm của công ty CP TM&DV Quốc Tế Việt Úc gồm: BABYCARE, WONDERCARE, WECARE,...

Bình luận (0)

Lên đầu trang