Co.op mart ghi điểm bằng hàng nhãn riêng tăng sức đề kháng

Thứ Sáu, 21/02/2020 10:00

|

(CAO) Sau 8 năm chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng sản phẩm hàng nhãn riêng Co.opmart, với hàng ngàn mặt hàng thuộc nhiều chủng loại: tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, đồ dùng và may mặc, hàng nhãn riêng Saigon Co.op đã nhận được sự tin cậy của khách hàng vì luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình kiểm soát chất lượng.

Đặc biệt, trong thời điểm dịch bệnh viêm phổi do chủng mới của virut corona (Covid-19), các sản phẩm hàng nhãn riêng nhằm nâng cao tính đề kháng, bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng đã ghi điểm…

Hàng nhãn riêng…ghi điểm!

Là một trong những đơn vị bán lẻ đầu tiên phát triển hàng nhãn riêng, đến nay Saigon Co.op đã phát triển ba dòng hàng nhãn riêng phục vụ ba phân khúc tiêu dùng với 2.000 mã hàng được gia công và sản xuất bởi hơn 100 doanh nghiệp lớn nhỏ.

Dòng hàng nhãn riêng tiết kiệm Happy tập trung vào các mặt hàng có công dụng đơn giản với giá thành tiết kiệm với mục tiêu chia sẻ áp lực chi tiêu cho các gia đình. Các sản phẩm thuộc nhãn Happy có giấy vệ sinh, túi rác, nước rửa chén, bột giặt, đường, gạo…Dòng hàng nhãn riêng phổ thông Select gồm những sản phẩm có chất lượng tốt, tương đương các nhãn hàng dẫn đầu của nhóm hàng, song có giá tốt hơn.

Sản phẩm nhãn Select được phân thành 5 nhóm ngành hàng gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng và may mặc. Đây cũng là dòng hàng chủ lực, chiếm tỉ trọng lớn trong cơ cấu hàng nhãn riêng của đơn vị với số lượng sản phẩm lớn.

Trong khi đó, tập trung các sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chọn lọc có chất lượng cao, tốt cho sức khỏe, môi trường hoặc quá trình sản xuất thủ công, dòng hàng nhãn riêng cao cấp Finest được kỳ vọng đem đến những lựa chọn tối ưu, bền vững với giá cả hợp lý cho người tiêu dùng.

Trên bao bì các sản phẩm thuộc 3 dòng hàng nhãn riêng này đều in logo Co.op là thương hiệu đại diện chung, giúp khách hàng nhận biết và liên kết các dòng hàng nhãn riêng của siêu thị, tạo sự tin tưởng và cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm.

Bạn của mọi nhà

Tại siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh (Q.1), sau khi chất một xe đồ đầy ắp rau, thịt, trái cây, hoa, gạo… chị Nguyễn Ngọc Hà (39 tuổi, nhân viên kinh doanh) đẩy xe đến kệ bày bán khăn giấy. Dừng xe, chị Hà nhanh tay chọn bịch khăn giấy lụa bịch 220 tờ có giá 15.200 đồng, là hàng nhãn riêng cao cấp Finest của Co.opmart.

"Lúc đầu nhìn bao bì phối hợp màu vàng, đen sang trọng, giá cũng rẻ nên tôi mua cho biết. Khi dùng thì thấy khăn giấy lụa này khá mềm, mịn và dai hơn nhiều loại khác nên cứ đi Co.opmart là tôi mua loại này", chị Ngân cho biết. Theo thông tin trên bao bì, đây là sản phẩm do Công ty TNHH NTPM (Việt Nam) sản xuất độc quyền cho Saigon Co.op.

Đứng trước khu vực bán chảo chống dính, quan sát một lượt, anh Nguyễn Cao Hưng (37 tuổi) đưa tay lấy một chiếc chảo chống dính cỡ 20 cm. Sau khi đọc thông tin của chảo, anh Hưng ưng ý chọn mua. "Tôi thấy chảo này được Elmich sản xuất độc quyền cho Saigon Co.op, nên yên tâm mua mà giá rẻ nữa", anh Hưng nói rồi cầm chiếc chảo để vào xe đẩy.

Với giá 125.000 đồng, chiếc chảo anh Hưng mua thuộc mặt hàng nhãn riêng phổ thông Select do Công ty TNHH sản xuất đồ gia dụng Elmich sản xuất độc quyền cho Saigon Co.op. Được biết, Elmich là thương hiệu sản xuất đồ gia dụng có tiếng trên cả thị trường châu Âu và châu Á. Quan sát trong các xe đẩy, giỏ đựng đồ mua hàng của phần lớn khách tại siêu thị Co.opmart và Co.opXtra xuất hiện nhiều các sản phẩm mang nhãn riêng của siêu thị như thực phẩm, đồ gia dụng, đồ may mặc, hàng hoá mỹ phẩm…

Người tiêu dùng luôn tỏ ra an tâm và hài lòng khi chọn mua hàng nhãn riêng Co.opmart với chất lượng đảm bảo, và giá luôn thấp hơn sản phẩm của các thương hiệu dẫn đầu cùng loại từ 5 - 20%. Ông Võ Hoàng Anh - Giám đốc bộ phận hàng nhãn riêng Saigon Co.op cho biết: “Đây cũng là hoạt động thiết thực của Co.opmart nhằm mang đến cho người tiêu dùng giải pháp mua sắm tiết kiệm và chất lượng trong tình hình kinh tế hiện nay. Với niềm tự hào của một thương hiệu Việt, hệ thống siêu thị Co.opmart sẽ không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những lợi ích thiết thực để luôn xứng đáng là "Bạn của mọi nhà".”

Hàng sản xuất độc quyền tung khuyến mãi lớn

Hiện hàng loạt mặt hàng hàng nhãn riêng của thương hiệu Co.op đã được trưng bày, tổ chức cho dùng thử và bán khuyến mãi tại hơn 100 siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra trên toàn quốc. Theo đó từ nay đến 26-2-2020, Co.opmart và Co.opXtra đang áp dụng giảm giá cho nhiều mặt hàng “best seller” của hàng nhãn riêng từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm đóng gói đến hóa mỹ phẩm, đồ dùng. Trong đó, nhóm hàng tăng sức đề kháng, sản phẩm vệ sinh cá nhân được siêu thị ưu tiên.

Cụ thể chuối Co.op Select loại 1 giảm còn 23.900 đồng/kg; dưa leo baby Co.op Select giảm còn 31.500 đồng/kg; bún gạo Co.op Select 500gram giảm còn 16.900 đồng/gói; nước mắm cá cơm Co.op Finest 40N 730L giảm còn 61.500 đồng/chai; rong biển sấy ăn liền Co.op Select 3x5gram giảm còn 24.500 đồng/lốc; đường kính trắng RS Co.op Happy 2kg giảm còn 30.900 đồng/gói; trà chanh hộp giấy Co.op Select 16 gói x15gram giảm còn 23.500 đồng/hộp; nước lau sàn Co.op Select bạc hà 4L giảm còn 58.500 đồng/chai; nước rửa tay Co.op Select loại 510gram giảm còn 28.500 đồng/chai…

Riêng các ngày 21 đến 23-2-2020, tại các siêu thị đặc biệt có một số sản phẩm hàng nhãn riêng bán với giá siêu ưu đãi như nồi inox 3D Co.op Select giảm tới 100.000 đồng, còn 189.000 đồng/cái; giấy vệ sinh Co.op Select 10 + 2 cuộn giảm còn 47.900 đồng/lốc; gạo Jasmine Co.op Select 5kg giảm còn 64.900 đồng/túi; bột giặt Co.op Select thảo mộc cửa trên 9kg giảm còn 155.000 đồng/bịch; nước rửa chén hương chanh 4L giảm còn 44.500 đồng/chai; bộ drap bọc Co.op Happy 1.6x2m giảm còn 149.000 đồng/bộ…

Ngoài ra, Saigon Co.op cũng vừa đưa vào kinh doanh hơn 20 loại rau quả sạch cao cấp được gieo trồng và sản xuất theo quy trình đạt chuẩn Global GAP tại các trang trại công nghệ cao ở Lâm Đồng. Các sản phẩm này gồm cà chua trứng, cà chua cherry, ớt chuông, xà lách Crispi, xà lách Iceberg, xà lách mỡ, dưa leo… được bày bán tại các siêu thị Co.opmart và Co.opXtra thuộc khu vực Tp.HCM và giảm giá 10% từ nay đến 23/2/2020.

Tổng cộng có hơn 200 mã hàng nhãn riêng thuộc 3 dòng Happy, Select, Finest được bán giảm giá hoặc làm quà tặng đính kèm trong đợt khuyến mãi này, và các sản phẩm thuộc nhóm phổ thông Select chiếm số lượng nhiều nhất.

5 triệu khẩu trang cotton kháng khuẩn lên kệ

Trong tháng 2 và tháng 3, Saigon Co.op sẽ tung ra thị trường khoảng 5 triệu khẩu trang cotton kháng khuẩn từ nhà cung cấp gồm Công ty bán lẻ Nhà Bè, dệt Kim Đông Xuân….. Loại khẩu trang kháng khuẩn có giá bán từ 7.000 – 9.500 đồng/1 cái, giá cao nhất là khẩu trang có chống UV. Ngoài ra, ngành hàng nhãn riêng cũng cho ra mắt sản phẩm khẩu trang cotton kháng khuẩn Co.op Select với giá 21.000 đồng/ 3 cái.

Bình luận (0)

Lên đầu trang