Saigon Co.op đồng hành cùng Bích Phương trong MV mới “Em chào Tết”

Thứ Sáu, 03/01/2020 17:07

|

(CAO) Tết 2020 đang cận kề và chữ “Tết” đâu đó mang một “sức ép” không hề nhỏ cho đại đa số mọi người, đặc biệt là giới trẻ Việt hiện nay. MV “Em chào Tết” được thể hiện bởi ca sĩ Bích Phương như đang nói hộ tiếng lòng của chị em phụ nữ nội trợ mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Tết đến kéo theo sự xuất hiện của một “sớ” công việc cầm làm, trong đó hai chữ “mua sắm” luôn trong vai nhân vật chính. Thật khó tránh khỏi cảnh bon chen ngoài đường suốt cả ngày, lặn lội khắp khu chợ để tìm mua những món đồ ưng ý trong những ngày cận Tết. Ai cũng muốn một mùa Tết sung túc đủ đầy, thế nhưng định nghĩa “nghỉ ngơi thư giãn” dần dần trở nên xa xỉ với chúng ta trong dịp lễ lớn này.

Việc nhà có thể nhẹ gánh nếu như các bạn trẻ biết chọn nơi an tâm mà mua sắm Tết. MV “Em chào Tết” được tung ra, truyền đạt trọn vẹn thông điệp “Mua sắm thảnh thơi, chào Tết đến chơi” từ Saigon Co.op. Đơn vị bán lẻ trực thuộc của Saigon Co.op là Co.opmart xuất hiện trong MV “Em chào Tết” với vai trò là nơi mua sắm cực kỳ tiện lợi cho mọi người trong dịp Tết 2020. Trong MV, ca sĩ Bích Phương đã nói hộ tiếng lòng của các bạn trẻ bằng những ca từ ví von vô cùng dí dỏm như “Tết đến cái vèo làm lòng em cheo veo”, “Tết có biết không, em sợ Tết như sợ khủng long” hay “Con gái thời 4.0 sợ Tết nhưng sợ mẹ chồng”.v.v…

Thế nhưng, cô nàng Bích Phương đã nắm trong tay bí kíp thảnh thơi mùa Tết đó chính là “kết thân” với Co.opmart để thoải mái mua sắm Tết không thiếu món gì. Sẽ không còn cảnh gói bánh chưng đến mỏi lưng, vất vả bày mâm ngũ quả, nghiêng ngả vì bàn cúng gia tiên khi tất cả đều được Co.opmart gánh vác tất tần tật. Hình ảnh Bích Phương trong MV là một cô nàng sớm thoát khỏi cảnh xù đầu vì “công tác” chuẩn bị cho Tết, bắt đầu thời gian chăm chút cho bản thân vì tất cả đã có Co.opmart lo hết. Cô nàng Bích Phương nhanh chóng chia sẻ bí quyết này của mình đến các chị em nội trợ trẻ trong xóm và ai ai cũng nhanh chóng thoát khỏi tình cảnh éo le, cùng nhau thảnh thơi chào Tết.

Thông điệp “Mua sắm thảnh thơi, chào Tết đến chơi” của Saigon Co.op hứa hẹn sẽ gây tiếng vang lớn trong trên các kênh truyền thông hiện đại, tiếp cận dễ dàng với tệp khách hàng trẻ tuổi thông qua một MV ca nhạc được đầu tư quy mô và kỹ lưỡng. Điều này càng thể hiện rõ ràng hơn khi Saigon Co.op đã lựa chọn ca sĩ Bích Phương, hình tượng đại diện cho tính cách độc lập, muốn khẳng định bản thân và yêu thích tự do của giới trẻ hiện nay. MV “Em chào Tết” sở hữu giai điệu tươi khoẻ, lời bài hát tự nhiên, đánh trúng “tim đen” của nhiều người. Saigon Co.op mong muốn “hoá nhỏ nỗi lo” cho tất cả các khách hàng của mình. Song song đó, màu sắc MV đầy đặn văn hoá Tết Việt giúp người xem có một góc nhìn mới về một cái Tết truyền thống nhưng không hề kém cạnh về mặt hiện đại hoá, tiện lợi hoá.

Thương hiệu Co.opmart của Saigon Co.op đang và sẽ khởi đầu cho một phong trào “Em chào Tết” đầy tự tin cho những chị em nội trợ trẻ tuổi trong dịp Tết 2020 và những dịp Tết sắp tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang