Co.opmart đạt 126 siêu thị:

Mở rộng thêm hệ thống siêu thị phục vụ Tết Canh Tý

Thứ Sáu, 03/01/2020 08:31

|

(CAO) Để có thể mang siêu thị đến gần hơn với người tiêu dùng, nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam - Saigon Co.op đã chính thức đưa vào hoạt động thêm 3 siêu thị vào những ngày cuối năm 2019 để kịp phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân dịp tết Canh Tý.

Co.opmart Thoại Sơn ngụ tại ấp Bắc Sơn, đường tránh Tỉnh lộ 943, thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang

Tại TP.HCM, Co.opmart Tam Bình tọa lạc ở chung cư Sài Gòn Avenue, đường số 4, KP.4, P.Tam Bình, Q. Thủ Đức; Co.opmart Cư M’Gar ở tổ dân phố 2, đường Hùng Vương, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’Gar, tỉnh Đắk Lắk; và Co.opmart Thoại Sơn ngụ tại ấp Bắc Sơn, đường tránh Tỉnh lộ 943, thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang.

Thuận tiện khách hàng mua sắm

Trong thời gian qua, bên cạnh những siêu thị trực thuộc hệ thống Saigon Co.op đã hiện hữu thu hút lượng lớn người tiêu dùng từ các địa phương lân cận mua sắm và phải di chuyển không được thuận tiện, ban lãnh đạo Saigon Co.op đã chuẩn bị rất kỹ cho chiến lược mở rộng để đưa siêu thị đến gần hơn với khách mua. Không để người tiêu dùng phải thiệt thòi, cả 3 siêu thị Co.opmart Tam Bình, Co.opmart Cư M’Gar và Co.opmart Thoại Sơn được thiết kế theo mô hình hiện đại với tổng số vốn đầu tư trang thiết bị và hàng hóa lên đến 207 tỉ đồng, kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng nhu yếu gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, thời trang và đồ gia dụng.

Đại diện Saigon Co.op đã chia sẻ “Tính đến cuối năm 2019, hệ thống Co.opmart đã đạt 126 siêu thị, Co.op Smile đạt siêu thị thứ 100..., bên cạnh nhiều con số ấn khác mà Saigon Co.op đã cố gắng để mong muốn mang đến sự thuận tiện nhất cho người tiêu dùng không chỉ dịp đặc biệt trong năm, ngày nào cũng có thể là ngày mua sắm với chi tiêu vô cùng tiết kiệm và tiếp cận được nhiều nguồn sản phẩm đạt chuẩn an toàn dành cho sức khỏe”.

Và một trong những mục tiêu chọn lựa mở rộng hệ thống mạng lưới của các Co.opmart là ở ngay khu dân cư đông đúc, hứa hẹn sẽ là những điểm mua sắm nhu yếu phẩm thiết yếu với giá cả hợp lý, xuất xứ rõ ràng để phục vụ bữa ăn và sinh hoạt hàng ngày cho người dân, đặc biệt là nhu cầu mua sắm đầy đủ và tiết kiệm cho dịp Tết Canh Tý.

Cùng với hệ thống Co.opmart cả nước, Co.opmart Tam Bình (TP.HCM), Co.opmart Cư M’Gar (Đắk Lắk) và Co.opmart Thoại Sơn (An Giang) sẽ là các điểm bán hàng bình ổn giá phục vụ cho người dân địa phương và các khu vực lân cận. Với cơ cấu hàng Việt hơn 90%, cả 3 siêu thị sẽ tạo thêm thuận lợi trong việc quảng bá hàng Việt đến người tiêu dùng, thiết thực hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Bên cạnh đó, Saigon Co.op cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc khai thác hàng hóa, đặc sản của huyện Thoại Sơn, An Giang và đặc sản núi rừng Đắk Lắk để người tiêu dùng trên toàn quốc có thể tiếp cận được các món đặc sản phong phú tại hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước.

Nhiều ưu đãi trong dịp khai trương

Co.opmart Tam Bình; Co.opmart Cư M’Gar và Co.opmart Thoại Sơn dành nhiều ưu đãi cho khách hàng khi tham gia chương trình khách hàng thành viên như: tích lũy điểm nhận chiết khấu thương mại, tặng phiếu giảm giá nhân dịp sinh nhật, tặng quà Tết và mua hàng giảm giá đặc biệt… Ngoài ra, cả 3 siêu thị còn cung cấp các dịch vụ tiện ích như: gói quà miễn phí, đặt hàng qua điện thoại, giao hàng tận nơi miễn phí trong cho khách hàng có hóa đơn chỉ từ 200.000 đồng...

Nhân dịp khai trương, với hàng loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn lên đến 50%, hàng ngàn sản phẩm nhu yếu phẩm phục vụ đời sống hàng ngày thuộc ngành hàng thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, đồ dùng gia đình đã thu hút đông đảo người dân lựa chọn.

Cụ thể, với mặt hàng thực phẩm công nghệ có tương ớt Chinsu chai 250g giảm còn 9.900 đồng/chai, dầu ăn Tường An 2L giảm còn 59.900 đồng/chai, bột ngọt Vedan 454g giảm còn 25.500 đồng/gói, mì Omachi xốt bò hầm tô 12x93g giảm còn 93.500 đồng/thùng, sữa chua uống Probi các vị lốc 5x6ml giảm còn 18.900 đồng/lốc, bánh cracker AFC các vị hộp giấy 200g giảm còn 20.500 đồng/hộp, sữa tiệt trùng Nuti 220ml giảm còn 5.300 đồng/gói…

Với mặt hàng hóa mỹ phẩm có dầu gội Sunsilk óng mượt rạng ngời/mềm mượt dịu kỳ 650g giảm còn 115.500 đồng/chai, nước rửa chén Sunlight thiên nhiên 3.6kg giảm còn 92.500 đồng/chai, nước xả Comfort nước hoa hồng nhiệt túi 1.4L giảm còn 7.8.000 đồng/túi, giấy vệ sinh Anan 2 lớp 10 cuộn giảm còn 28.000 đồng/lốc…

Riêng đồ dùng gia đình được cả 3 siêu thị giảm giá mạnh đến 50% cho nhiều sản phẩm như: chảo không dính vân đá bếp từ Sunhouse giảm 50%, nồi inox 430 bếp từ Tithafac 32cm giảm 47% còn 189.000đ/cái, lẩu inox vỉ hấp TSCM-24Lx24cm giảm 47% còn 159.000đ/cái…

Để có thể phục vụ nhanh chóng và chu đáo khi lượng khách đổ về tham quan và mua sắm, cả 3 siêu thị đã phải tăng cường tối đa lực lượng phục vụ tại tất cả các khâu và liên tục “châm” hàng lên các quầy kệ để kịp thời đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng tại từng địa phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang