Saigon Co.op đưa vào hoạt động thêm 2 siêu thị ngay trước Tết

Chủ Nhật, 29/12/2019 08:30

|

(CATP) Nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam - Saigon Co.op vừa chính thức đưa vào hoạt động thêm 2 siêu thị Co.opmart: Co.opmart Tam Bình (chung cư Sài Gòn Avenue, đường số 4, khu phố 4, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP.HCM) và Co.opmart Cư M’Gar (tổ dân phố 2, đường Hùng Vương, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’Gar, tỉnh Đắk Lắk).

Với việc đưa 2 siêu thị mới vào hoạt động đã góp phần nâng tổng số siêu thị trên toàn quốc của Saigon Co.op lên con số 124. Siêu thị Co.opmart Tam Bình và Co.opmart Cư M’Gar được thiết kế hiện đại với tổng số vốn đầu tư thiết bị và hàng hóa lên đến 142 tỷ đồng, tổng diện tích sàn hơn 6.000m2, kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng nhu yếu gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, thời trang và đồ gia dụng.

Saigon Co.op đưa vào hoạt động thêm 2 siêu thị trước Tết

Tọa lạc tại các khu dân cư đông đúc, Co.opmart Tam Bình và Co.opmart Cư M’Gar hứa hẹn sẽ là những điểm mua sắm nhu yếu phẩm thiết yếu với giá cả hợp lý, xuất xứ rõ ràng để phục vụ bữa ăn và sinh hoạt hàng ngày hết sức thuận tiện cho khách hàng tham quan mua, đặc biệt là nhu cầu mua sắm đầy đủ và tiết kiệm cho dịp Tết Canh Tý của người dân.

Cùng với hệ thống Co.opmart cả nước, Co.opmart Tam Bình và Co.opmart Cư M’Gar sẽ là các điểm bán hàng bình ổn giá phục vụ cho người dân tại quận Bình Tân (TpHCM), huyện Cư M’Gar (Đắk Lắk) và các khu vực lân cận. Với cơ cấu hàng Việt hơn 90%, cả 2 siêu thị sẽ tạo thêm thuận lợi trong việc quảng bá hàng Việt đến người tiêu dùng, thiết thực hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đến nay Saigon Co.op đã có 124 siêu thị trên toàn quốc

Co.opmart Tam Bình và Co.opmart Cư M’Gar dành nhiều ưu đãi cho khách hàng khi tham gia chương trình Khách hàng thành viên như: tích lũy điểm nhận chiết khấu thương mại, tặng phiếu giảm giá nhân dịp sinh nhật, tặng quà Tết và mua hàng giảm giá đặc biệt…

Ngoài ra, Co.opmart Tam Bình và Co.opmart Cư M’Gar còn cung cấp các dịch vụ tiện ích như: gói quà miễn phí, đặt hàng qua điện thoại, giao hàng tận nơi miễn phí trong cho khách hàng có hóa đơn chỉ từ 200.000đ…

Nhân dịp khai trương nhiều mặt hàng được khuyến mãi giảm giá mạnh

Nhân dịp khai trương, Co.opmart Tam Bình và Co.opmart Cư M’Gar thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi và rút thăm trúng thưởng với các giải thưởng giá trị như xe Honda Air Blade đỏ bạc phiên bản cao cấp, tủ lạnh LG 315L, máy giặt Samsung, vàng SJC, phiếu mua hàng Co.opmart… dành cho khách hàng có hóa đơn mua hàng từ 300.000đ; Giảm giá đến 50% cho hàng ngàn mặt hàng nhu yếu phẩm phục vụ bữa ăn và sinh hoạt hàng ngày… Chương trình khuyến mãi được thực hiện đến hết ngày 11/01/2020.

Bình luận (0)

Lên đầu trang