Co.opmart và Co.opXtra bắt đầu giảm giá nhu yếu phẩm 21 ngày liên tục

Thứ Năm, 20/08/2020 16:22

|

(CAO) Thông tin từ Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết, từ 20/08/2020, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra sẽ đồng loạt giảm giá trong 21 ngày liên tục để tiếp tục chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng cả nước với chiến dịch mang tên “Tự hào Việt Nam – Chung tay chống Covid -19”. Đây là đợt giảm giá thứ 2 trong tháng 8/2020, tập trung giảm giá trực tiếp cho các sản phẩm nhu yếu như các loại sữa, rau củ quả, thịt cá, các loại xà bông, dầu gội đầu và dụng cụ nhà bếp.

Cụ thể, trong 3 tuần giảm giá liên tục này, các nhóm hàng hóa thiết yếu được thiết kế luân phiên giảm giá một cách khoa học để người dân có thể mua sắm đầy đủ và tiết kiệm chi phí nhất. Tất cả các ngày trong tuần các loại sữa, thịt, cá, dầu ăn, nước mắm, gạo thơm… đều được giảm giá song song với hơn 20 loại nông sản Việt Nam và hàng loạt sản phẩm giảm giá hơn một nửa nếu mua sản phẩm thứ 2 cùng loại.

Thêm vào đó 3 ngày đầu tuần còn có thêm hàng chục mặt hàng “Mua 2 tính tiền 1”, 3 ngày cuối tuần có chương trình “Siêu ưu đãi” giảm giá trung bình hơn 80% cho bơ Tường An Margarine chỉ còn 1.000đ/2 hộp 200g, sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 1 lít còn 10.000 đ/2 hộp, sữa đặc Ngôi sao Phương Nam chỉ còn 5.000đ/2 hộp thiếc 380g,... với điều kiện hóa đơn đơn giản. Như vậy hầu như ngày nào đi siêu thị Co.opmart, Co.opXtra khách hàng cũng được giảm giá kép, chưa kể còn có chương trình tích sao nhận thêm quà để tôn vinh hàng Việt, tặng điểm thưởng khủng vào thứ 3 hàng tuần, nhân đôi số điểm, tặng phiếu mua hàng, tặng túi môi trường, ….

Đặc biệt, từ 25/08, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.opmart SCA và Fine Life sẽ dành tặng miễn phí một lượng lớn khẩu trang vải kháng khuẩn cho những khách hàng có thẻ Thành viên Saigon Co.op trên cả nước ước tính tổng trị giá hơn 50 tỉ đồng với mục tiêu chung tay chống dịch.

Ông Nguyễn Anh Đức – Tổng Giám đốc Saigon Co.op, cho biết ở phương diện là một nhà bán lẻ, cách Saigon Co.op đóng góp thiết thực nhất cho công cuộc chung tay chống dịch là đảm bảo đủ trữ lượng nhu yếu phẩm cho nhiều tháng tiếp theo. Đồng thời có phương án cung cấp đều đặn trữ lượng này ra thị trường với giá cả tốt nhất, góp phần điều tiết ổn định giá cả thị trường. Từ đó góp phần quan trọng hạn chế tối đa việc khan hiếm, đẩy giá hàng hóa. Hai mục tiêu quan trọng mà hiện nay Saigon Co.op tập trung nguồn lực thực hiện là đảm bảo nguồn hàng hóa giá tốt và đảm bảo môi trường mua sắm an toàn cho người dân.

Bên cạnh việc từng bước kích hoạt các phương án đảm bảo an toàn cho môi trường mua sắm tại từng siêu thị, hệ thống Co.opmart và Co.opXtra cũng khuyến khích khách hàng mua sắm trực tuyến, đặt hàng qua điện thoại. Riêng khách hàng tại TP.HCM có thể mua hàng qua ứng dụng di động App Saigon Co.op dễ dàng tải tại các kho ứng dụng, hoặc có thể đặt hàng đơn giản bằng cách gọi điện thoại tới tổng đài 028.44558899 sẽ được hẹn giao hàng tận nơi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang