Trong giai đoạn cao điểm của dịch Covid-19:

Co.opXtra Vạn Hạnh phục vụ người dân từ 7h30 đến 22h mỗi ngày

Thứ Sáu, 27/03/2020 18:37  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Để đáp ứng sức mua tăng cao của người dân trong thời điểm này, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smiles, Cheers,... của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) sẽ duy trì giờ mở cửa phục vụ từ 7 giờ 30 đên 22 giờ mỗi ngày.

Dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, hệ thống siêu thị của Saigon Co.op đảm bảo về cung ứng hàng hóa, nhu yếu phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng và phục vụ công tác cách ly do ảnh hưởng của kiểm soát dịch Covid-19 tại TP.HCM.

Trong vai trò này, các đơn vị trực thuộc Saigon Co.op như Co.opXtra Vạn Hạnh đã và đang thực hiện việc cung cấp hơn 1.500 phần ăn cho các khu cách ly dã chiến mỗi ngày. Không những vậy, còn cung cấp thực phẩm tươi sống được giao hằng ngày với giá siêu ưu đãi, các mặt hàng khô được giao ngay khi bệnh viện có nhu cầu và hoàn toàn miễn phí giao hàng.

Nhằm phục vụ tốt hơn công tác phòng dịch, Co.opXtra Vạn Hạnh còn cung ứng hơn 15.000 khẩu trang y tế cho bệnh viện quận 10, Trung tâm Y tế quận 10, UBND quận 10 và các lương thực nhu yếu phẩm khác cho người dân các khu cách ly tập trung trong địa bàn. Hệ thống siêu thị của Saigon Co.op đảm bảo lượng hàng phục vụ cho người dân dồi dào về số lượng và chủng loại, chất lượng đảm bảo an toàn, giá cả bình ổn.

Theo một nhân viên tại siêu thị chia sẻ, các mặt hàng gạo, mì tôm, nước tinh khiết, đồ hộp, sữa, gel rửa tay, khẩu trang vải, giấy vệ sinh, chất tẩy rửa … luôn được châm hàng liên tục. Ngoài ra, các mặt hàng tươi sống như rau, củ, quả, trái cây hoặc các mặt hàng thiết yếu khác như sản phẩm tẩy rửa, hóa phẩm... cũng được hệ thống này dự trữ để đảm bảo đủ nguồn cung ứng và dịch vụ tận nhà cho khách hàng.

Trước các cảnh báo liên tục về nguy cơ lây lan của virus corona tại Việt Nam, thay vì đi siêu thị nhiều lần trong tuần, nhiều bà nội trợ cho biết đã giảm tối đa tần suất tiếp xúc ở những nơi đông người. Co.opXtra Vạn hạnh đã có dịch vụ đặt hàng qua điện thoại và thực hiện chế độ giao hàng miễn phí. Bên cạnh bảo đảm nguồn hàng, kênh mua sắm qua điện thoại, qua wesbite thương mại điện tử của Saigon Co.op cũng đón tiếp hàng triệu lượt tương tác mỗi ngày.

Co.opXtra Vạn Hạnh

Tầng B TTTM Vạn Hạnh, số 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10

Điện thoại đặt hàng: 028.39798565 / 1900 555568 /0911863415

Fanpage mua hàng trực tuyến: https://www.facebook.com/XtraVanHanh/

Website mua hàng: coopxtraonline.net

Bình luận (0)

Lên đầu trang