Ra mắt đèn LED cảm ứng 'made in Vietnam'

Thứ Năm, 21/05/2015 01:58  | D.T

|

(CAO) Công nghệ hiện đại đã đem đến một cuộc sống dễ dàng hơn bao giờ hết với các thiết bị điện thông minh trong gia đình.

Cách đây vài thập kỷ, các bộ phim khoa học viễn tưởng đã vẽ ra một thế giới tương lai được bao phủ bởi hầu hết các tương tác tự động hoàn hảo cho cuộc sống con người. Mọi thứ đều được điều khiển qua giọng nói, tiếng vỗ tay, thiết bị cảm biến hay thậm chí chỉ là những chuyển động nhỏ của cơ thể… Giờ đây, tất cả điều đó không còn là viễn tưởng nữa, công nghệ hiện đại đã đem đến một cuộc sống dễ dàng hơn bao giờ hết với các thiết bị điện thông minh trong gia đình.

Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang vừa đưa ra thị trường dòng sản phẩm LED ốp trần cảm ứng chuyển động ánh sáng. Bên cạnh ưu điểm vốn có của đèn LED như: tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ cao lên đến 30.000 giờ, không sử dụng thủy ngân nên an toàn và thân thiện với môi trường, hiệu quả chiếu sáng gấp 4 lần bóng đèn huỳnh quang compact (CFL) và gấp 15 lần bóng đèn dây tóc; đèn LED ốp trần cảm ứng chuyển động ánh sáng Điện Quang còn giúp tự động chiếu sáng khi người sử dụng cài đặt chế độ ngày hoặc đêm và có chuyển động nhờ con mắt cảm biến hồng ngoại ở tâm đèn để nhận biết sự chuyển động. Ngoài ra, các chíp LED được cài đặt xung quanh đèn nên cho ánh sáng đều, tính thẩm mỹ cao.

Nhân viên Điện Quang giới thiệu các tính năng đèn LED cảm ứng Điện Quang mới đưa ra thị trường

Đèn LED ốp trần cảm ứng chuyển động của Điện Quang được cấu tạo bên trong là các chíp LED được cài đặt xung quanh đèn nên cho ánh sáng đều, tính thẩm mỹ cao.

Với công nghệ chiếu sáng cảm biến chuyển động này, hệ thống chiếu sáng của các công trình cao cấp và căn hộ hạng sang trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Nếu sử dụng đèn LED thông minh ốp trần hầu hết mọi khu vực căn phòng, bạn sẽ chẳng bao giờ phải bận tâm đến hàng tá công tắc đèn phức tạp hay lo lắng về lãng phí điện chiếu sáng.

Bạn không muốn loay hoay tìm công tắc trong bóng tối? Đèn cảm ứng ốp trần có thể giúp bạn điều đó. Bạn có thể gắn đèn ở cửa chính, ban công, phòng đựng đồ hoặc hành lang cầu thang. Đèn sẽ tự động bật khi bạn đi đến, và tự động tắt để tiết kiệm điện khi bạn đi khỏi. Bên cạnh đó, một tính năng nổi bật của đèn cảm ứng ốp trần là chống trộm. Khi lắp đặt đèn LED ốp trần cảm ứng chuyển động, đêm đến nếu có trộm đột nhập vào nhà, đèn sẽ tự động sáng, trộm sẽ sợ và bỏ chạy.

Với dòng sản phẩm này, Điện Quang đã trở thành doanh nghiệp Việt tiên phong trên thị trường đèn LED chiếu sáng cảm biến, vốn đang thu hút nhóm khách hàng chịu chi cho công nghệ. Nhằm giúp người tiêu dùng vững tin lựa chọn sản phẩm “made in Vietnam” cho gia đình, Điện Quang còn cung cấp thời gian bảo hành cho dòng sản phẩm này lên đến 2 năm so với thời gian bảo hành thông thường của các hãng khác là 1 năm.

Bình luận (1)

Rất ủng hộ hàng Việt Nam, nhất là những sản phẩm như đèn LED cảm ứng chuyển động ánh sáng này. Bây giờ ai cũng biết đèn LED tiết kiệm điện, nhưng để sở hữu công nghệ thông minh như đèn LED cảm ứng chắc nhiều người chưa dám mơ đến. Nếu dòng đèn cảm ứng này có giá cả hợp túi tiền người Việt thì tương lai sẽ được ứng dụng rộng rãi. Mong rằng các doanh nghiệp Việt sẽ có thể đưa ra thị trường nhiều sản phẩm hiện đại tương tự.

Vui Vẻ - Thứ Bảy, 23/05/2015, 09:05 Trả lời | Thích
Lên đầu trang