Thay “áo mới” cho Auchan, Saigon Co.op "tấn công" thị trường Hà Nội

Thứ Sáu, 11/10/2019 07:00

|

(CAO) Sau gần 3 tháng tiếp nhận toàn bộ hệ thống bán lẻ và thương mại điện tử của Auchan, Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đồng loạt khai trương 3 siêu thị Co.opmart tại Hà Nội ngay trong ngày Giải phóng Thủ đô 10/10.

Là thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam, có nguồn hàng phong phú cùng giá cả phải chăng, hệ thống 3 siêu thị quy mô lớn tại Hà Nội của Co.opmart được xem là cuộc đổ bộ đầy ngoạn mục của nhà bán lẻ nội địa.

Cụm “Co.opmart SCA” cũng là một thông điệp mà Saigon Co.op gửi đến đối tác và khách hàng: đây là những điểm bán mà Saigon Co.op đã tiếp nhận từ Auchan và Saigon Co.op sẽ học tập những tinh hoa từ mô hình kinh doanh của nhà bán lẻ tầm cỡ thế giới này, từ đó tạo năng lượng lớn hơn cho Saigon Co.op

Đáp lại sự mong mỏi của khách hàng, ngay từ cuối tháng 6, sau cú bắt tay chuyển giao giữa Saigon Co.op và Auchan, toàn hệ thống Saigon Co.op đã dồn tổng lực triển khai kế hoạch “thay áo mới” cho các hệ thống siêu thị Auchan. Theo đó, Saigon Co.op đã tiến hành việc thay đổi nhận diện thương hiệu, chuẩn bị nguồn hàng, chuẩn hoá quy trình để đồng nhất trên toàn hệ thống và trưng bày hàng hoá lên các quầy kệ.

Cả 3 siêu thị Co.opmart SCA đều được Saigon Co.op thiết kế hiện đại với tổng diện tích sàn hơn 10.000m2, kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng nhu yếu gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, thời trang và đồ gia dụng, với tỷ lệ hàng Việt hơn 90%. Cùng với hệ thống Co.opmart cả nước, Co.opmart SCA Victoria, Co.opmart SCA Goldsilk, Co.opmart SCA Goldensilk sẽ là điểm bán hàng bình ổn giá phục vụ cho người dân tại quận Hà Đông, quận Hoàng Mai và các khu vực lân cận. 

Lễ hội nông sản miền Bắc được tổ chức trong tuần lễ khai trương mở ra cơ hội hợp tác giữa Saigon Co.op và các tỉnh phía Bắc, tích cực thực hiện chương trình xúc tiến tiêu thụ nông sản trong nước

Ông Đỗ Quốc Huy – Giám đốc Marketing Saigon Co.op cho biết, để đảm bảo vận hành toàn bộ hệ thống siêu thị theo đúng chuẩn, Saigon Co.op đã điều hàng trăm nhân viên từ miền Nam ra Hà Nội để hỗ trợ chi nhánh. Theo đó, tất cả các khâu từ hoàn thiện nhận diện thương hiệu, marketing, trưng bày hàng hoá, kho, thu ngân… đều có nhân viên, cán bộ của trung tâm chính tham gia hỗ trợ. Ở từng quầy kệ, bên cạnh việc trưng bày sản phẩm, các nhân viên thực hiện việc kiểm soát hàng hoá, bảng giá khuyến mại đảm bảo đến tay người tiêu dùng được đúng giá cả, chất lượng.

Với việc gia tăng hệ thống siêu thị tại Thủ đô, Co.opmart đặt kỳ vọng sẽ là địa chỉ cung cấp hàng hoá đa dạng chất lượng, nơi mua sắm tin cậy cho các khách hàng.

Giảm giá đến 50% cho hơn 2.000 mặt hàng nhu yếu phẩm

Chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” áp dụng từ ngày 10-10 đến 23-10-2019 cho hơn 20 sản phẩm sữa tắm, dầu gội, nước giặt, bột giặt, nước rửa chén của nhiều thương hiệu uy tín Omo, Sunlight, Comfort, Tide, Hazeline, Surf, Ariel, Downy…. Đây là chương trình giảm giá khi khách hàng mua các sản phẩm thứ 2, 4, 6… cùng loại trong cùng hóa đơn, và càng mua nhiều càng có lợi, càng tiết kiệm. 

Chương trình “Siêu ưu đãi” từ 11-10 đến 13-10-2019 có mức giá giảm cực sâu cho nhiều mặt hàng đồ dùng và may mặc như valy du lịch, drap giường, ruột gối nằm, áo thun nữ, áo khoác nam, áo khoác trẻ em…

“Lễ hội nông sản miền Bắc” diễn ra từ 10-10 đến 23-10-2019 áp dụng giảm giá luân phiên từ 20 – 25% cho nhiều mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn như các loại thịt heo, cá ba sa tôm thẻ, gà quay nguyên con, khổ qua dồn thịt, cam sành Hàm Yên, bưởi Diễn, bí đao…

Chương trình “Ưu đãi thành viên thêm ngàn điểm thưởng” diễn ra từ 10-10 đến 23-10-2019, khi khách hàng sở hữu thẻ thành viên các cấp độ Bạc/Vàng/ Bạch kim mua các sản phẩm lạp xưởng, chả ram tôm đất, cháo tổ yến, bia… của các nhãn hàng Sagota, Yến Đại Nam, À La Carte… sẽ được nhận thêm mức điểm thưởng gấp 5 – 6 lần vào quỹ điểm của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang