VinID tặng xe VinFast tri ân khách hàng đón Tết Kỷ Hợi

Thứ Ba, 08/01/2019 08:22  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Chương trình quay số với các giải thưởng trị giá tiền tỷ như ô tô VinFast Lux 2.0, xe máy điện Klara, điện thoại Vsmart… là món quà tri ân đặc biệt mà VinID muốn gửi tới các thành viên của mình ngay trước thềm năm mới Kỷ Hợi.

Tích điểm VinID, Rinh VinFast về nhà!

Bên cạnh hàng loạt ưu đãi đặc biệt dịp cận Tết, chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup - VinID đã kết hợp cùng các thương hiệu VinFast, VinSmart và Vinpearl mang tới cho người tiêu dùng một “món quà” vô cùng đặc biệt với mong muốn biến áp lực sắm Tết thành những niềm vui và may mắn bất ngờ. Theo đó, VinID sẽ chi tới hơn 5 tỷ đồng để tri ân các thành viên bằng những món quà siêu “khủng” mừng xuân mang tên “Tích điểm VinID, Rinh VinFast về nhà”.

Thành viên VinID Chỉ cần chi tiêu từ 200.000 đồng tại VinMart+ hoặc từ 500.000 đồng tại các điểm tiêu dùng khác thuộc Tập đoàn Vingroup để tham gia chương trình quay số.

Cụ thể, từ 1/1 - 24/1/2019, thành viên VinID khi mua sắm từ 200.000 đồng tại cửa hàng VinMart+ hoặc có hóa đơn mua hàng, dịch vụ từ 500.000 đồng tại VinMart, VinPro và các điểm tiêu dùng khác trên toàn hệ thống thuộc Tập đoàn Vingroup sẽ ngay lập tức được tự động tham gia quay số trúng thưởng. Khách hàng sử dụng thẻ, ứng dụng mobile VinID may mắn nhất sẽ có cơ hội trúng thưởng 01 ô tô VinFast Lux A2.0 sang trọng trị giá gần 1.4 tỷ đồng, 24 xe máy điện Klara “Bền – Đẹp – Sinh thái” trị giá 34 triệu đồng/ chiếc, 120 điện thoại thông minh Vsmart cùng hàng trăm voucher nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp tại Vinpearl.

Nhiều giải thưởng giá trị như ô tô VinFast Lux 2.0, xe máy điện Klara, điện thoại Vsmart, voucher nghỉ dưỡng Vinpearl đang chờ khách hàng may mắn.

Những khách hàng trúng xe VinFast Klara và điện thoại Vsmart sẽ được xác định tại chương trình quay số diễn ra công khai vào hai ngày 12/1 tại Hà Nội và 19/1 tại TP.HCM. Chương trình quay số đặc biệt vào ngày 25/1 ở Hà Nội sẽ gọi tên khách hàng may mắn nhất trở thành chủ nhân của ô tô VinFast Lux A2.0.

May mắn gõ cửa, niềm vui nhân đôi

Tại các chương trình quay số công khai, các thành viên VinID còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng những nghệ sỹ nổi tiếng được “bật mí” vào phút chót. Thú vị hơn, ngoài những giải thưởng cực lớn được gọi tên, thành viên VinID đến tham dự quay số còn có thể tham gia các trò chơi tương tác trực tiếp vô cùng sôi động để tiếp tục sở hữu thêm nhiều món quà hấp dẫn khác.

Ứng dụng VinID trên điện thoại sẽ tiếp tục được cải tiến ưu việt hơn trong thời gian tới.

Như vậy, trong khi chi tiêu mua sắm dịp Tết này, thành viên của VinID sẽ không chỉ sắm được các sản phẩm uy tín chất lượng từ thực phẩm, đồ dùng gia dụng, nội thất, điện máy cho tới các dịch vụ vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng được cung cấp bởi hệ sinh thái của tập đoàn Vingroup, được “bỏ ống” tiết kiệm khi tích điểm VinID mà còn có cơ hội trúng món quà vô cùng giá trị, mang tới may mắn đầu năm cho gia đình.

Việc tích điểm VinID giúp mỗi gia đình có thể tiết kiệm trong chính những chi tiêu mỗi ngày. Trong suốt năm qua, bằng những cải tiến không ngừng, VinID đã mang đến cho gần 6 triệu khách hàng hàng ngàn ưu đãi giảm giá hấp dẫn đến từ các thương hiệu uy tín trị giá hàng trăm tỷ đồng.

Trong thời gian tới, ứng dụng VinID trên điện thoại sẽ tiếp tục được cải tiến ưu việt hơn để người dùng có thể sử dụng đa dạng ưu đãi từ tích điểm, tiêu điểm đến nhận mã giảm giá miễn phí và nhiều tính năng đặc biệt khác.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể tham khảo thêm tại địa chỉ: www.vinid.net/tet2019 hoặc Facebook chính thức của VinID: https://www.facebook.com/vinid.net/

Bình luận (0)

Lên đầu trang