Đắk Lắk:

Tìm thấy thi thể 2 học sinh lớp 7 bị nước cuốn trôi

Thứ Hai, 11/12/2017 09:27  | Bảo Bình

|

(CAO) Do được nghỉ học nên Tin và Bình đã rủ nhau ra khu vực sông Krông Ana chơi, không may bị nước cuốn mất tích.

Sáng 8-12, ông Võ Vinh - Chủ tịch UBND xã Quảng Điền, huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, lực lượng chức năng cùng vơi người dân đã tìm thấy thi thể em Mai Văn Tin và Ngô Văn Bình (học sinh lớp 7, Trường THCS Lê Đình Chinh, xã Quảng Điền) bị nước cuốn mất tích trên sông Krông Ana đoạn qua khu vực xã Bình Hòa, huyện Krông Ana vào chiều ngày 6-12.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng lượng chức năng đã phối hợp với người dân tiến hành tìm kiếm. Mãi đến 7 giờ 30 phút sáng ngày 8-12, thi thể của hai em học sinh đã được tìm thấy tại khu vực thôn 6, xã Bình Hòa, cách nơi các em gặp nạn khoảng 300m.

Khu vực nơi 2 em bị nước cuốn trôi

Sau đó, thi thể các em được đưa lên bờ. Sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể 2 em đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình về lo hậu sự.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ chiều ngày 6-12, do được nghỉ học nên em Mai Văn Tin và Ngô Văn Bình rủ nhau đi xe đạp đến khu vực sông Krông Ana giáp ranh thôn 1 và thôn 6 xã Bình Hòa, huyện Krông Ana chơi. Tại đây hai em đã để xe đạp trên bờ và lội xuống mép sông thì không may bị nước cuốn trôi mất tích.

Do trời mưa, nước sông Krông Ana chảy xiết nên công tác tìm kiếm các nạn nhân mất tích gặp nhiều khó khăn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang