Xác minh vụ bé gái nghi bị bạo hành ở nhà trẻ

Thứ Bảy, 09/12/2017 14:07  | Hoàng Quân

|

(CAO) Mẹ cháu bé 16 tháng tuổi buổi chiều tối đón con từ chỗ trông giữ trẻ về nhà thì phát hiện nhiều vết bầm tím, rạn nứt da nghiêm trọng ở nhiều vị trí trên cơ thể con.

Ngày 8-12, Công an TP.Huế (tỉnh Thừa Thiên – Huế) cùng Công an phường Kim Long đã vào cuộc xác minh, điều tra liên quan đến đơn trình báo, phản ánh của người dân về việc bé gái bị hành hung ở nhà trẻ tư.

Cháu V. có nhiều vết bầm tím ở thân thể

Trong đơn trình báo của chị Huỳnh Thị Thái B. (28 tuổi, ngụ kiệt 179 Phạm Thị Liên, phường Kim Long, TP.Huế) đề cập việc con gái là Nguyễn Ngọc Bảo V. (16 tháng tuổi) nghi bị đánh đập tại nhà trẻ tư nhân.

Trước đó, vào sáng 6-12, chị B. đưa cháu đến gửi tại nhà trông giữ trẻ tư nhân ở số 13/50 Phạm Thị Liên trong tình trạng hoàn toàn bình thường, khỏe mạnh. Chị B. đã gửi cháu V. được 3 tháng nay tại nhà trẻ đang trông giữ gần 20 trẻ này.

Đến chiều tối khi đưa con về nhà thì chị B. thấy con hay khóc, có biểu hiện sợ hãi. Kiểm tra người và khi làm vệ sinh cho con, chị B. phát hiện nhiều vết bầm tím ở phần lưng, phần đùi, phần chân, có cả vết xước, rách da. Sau sự việc, chị B. đã không đưa con đến gửi nhà trẻ nữa mà ở nhà trông con. Những ngày qua, cháu V. liên tục la hét, có biểu hiện hoảng sợ khi thấy đông người.

Mẹ con chị B.

Chị V. đã liên lạc đến nhà trông giữ trẻ để hỏi rõ sự việc nhưng chưa được trả lời thỏa đáng. Sau đó chị V. làm đơn đề nghị chính quyền địa phương, cơ quan công an xác minh làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang