Nước lũ cuốn trôi xe máy, hai vợ chồng tử vong

Thứ Ba, 11/12/2018 12:53

|

(CAO) Đến trưa 11-12, thi thể của 3 người (có 2 vợ chồng) bị nước lũ cuốn trôi mất tích trên địa bàn tỉnh Bình Định được chính quyền, lực lượng chức năng và người dân tìm thấy, trục vớt được.

Vụ đuổi nước xảy ra lúc 20 giờ 30 phút ngày 10-12, sau khi uống rượu xong, ông Võ Đông Hoàng (45 tuổi) cùng ông Trần Quốc Thắng (46 tuổi, cùng ngụ ngụ thôn Vĩnh Lý, xã Mỹ Tài, huyện Phù Mỹ, Bình Định) chèo sỏng (loại ghe nhỏ) đi dạo chơi trên cánh đồng ngập nước.

Chính quyền và người dân tìm kiếm thi thể các nạn nhân bị lũ cuốn.

Ông Hoàng ngồi phía sau chèo còn ông Thắng ngồi phía trước quan sát. Một lúc sau, thấy chiếc sỏng chao đảo, ông Thắng quay lại thì không thấy ông Hoàng nên kêu cứu. Do đêm tối và nước lũ chảy xiết nên người dân chỉ cứu được ông Thắng đưa vào bờ.

Lực lượng Ban chỉ huy quân sự huyện, Công an huyện Phù Mỹ, UBND xã Mỹ Tài cùng người dân nỗ lực tìm kiếm và đến 8 giờ 30 ngày 11-12 phát hiện thi thể ông Hoàng cách vị trí bị nạn khoảng 200m.

 Anh Trần Văn Điền (33 tuổi, ngụ thôn Trung Hậu, xã Mỹ Chánh Tây, huyện Phù Mỹ) vào sáng 10-12 điều khiển xe máy chở vợ là Lê Thị Phương Oanh (29 tuổi) đi TP.Quy Nhơn (Bình Định) khi đi ngang qua bờ tràn Vạn Lộc (xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ) thì bị dòng nước lũ chảy xiết cuốn trôi cả người và xe máy.

Chính quyền, lực lượng chức năng cùng gia đình, người thân tổ chức tìm kiếm nhưng vô cùng khó khăn do nước ngập sâu, chảy xiết.

Khu vực vợ chồng anh Điền, chị Oanh bị lũ cuốn.

Đến sáng 11-12, thi thể vợ chồng anh Điền, chị Oanh và chiếc xe máy được tìm thấy. Lãnh đạo UBND xã, Công an xã Mỹ Hiệp cho biết, hàng năm vào mùa mưa lũ, khu vực bờ tràn này nước lũ rất nguy hiểm. Cơ quan chức năng đã đặt biển cảnh báo cho người qua lại nơi này biết nhưng một số người không để ý hoặc cố tình đi qua nên rất nguy hiểm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang