Tìm thấy thi thể người mẹ ôm con bỏ đi sau hai ngày

Thứ Ba, 25/09/2018 13:29  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau hai ngày ôm con bỏ đi, người thân đã tìm thấy thi thể chị T. ở gần cầu Thanh Trì, Hà Nội. Gia đình vẫn đang tìm kiếm bé gái 7 tháng tuổi.

Trưa 25-9, người thân của chị Trần Phương T. (SN 1993, ở Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết đã tìm được thi thể chị này tại khu vực cầu Thanh Trì, Hà Nội. Tuy nhiên, bé gái 7 tháng tuổi mà chị T. bế đi theo cùng vẫn bặt vô âm tín.

Chị T. được xác định đã bế theo con gái 7 tháng tuổi rời nhà từ ngày 23-9. Sau thời gian tích cực tìm kiếm, đến hôm nay người thân bàng hoàng tìm thấy chị này đã tử vong.

Trước đó, anh Lê Ngọc S. (SN 1992, trú đường Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội – chồng chị T.) cho biết, sáng 23-9 vợ anh là chị Trần Phương T. đã bế con gái khoảng 7 tháng tuổi rời khỏi nhà.

Chị T. được tìm thấy đã tử vong tại khu vực cầu Thanh Trì.

Khi đi chị T. mặc áo màu hồng, quần bò xanh, đôi dép màu đen và con gái đội mũ màu vàng. Chị T. cũng không mang theo điện thoại, thẻ ngân hàng, giấy tờ tùy thân hay đồ dùng gì cho con gái. Sau khi chị T. không trở về, gia đình anh S. đã tổ chức đi kiếm khắp nơi nhưng đến nay vẫn không thấy.

Anh S. cho biết, sau khi sinh con gái được 4 tháng, chị T. có dấu hiệu bị trầm cảm, thay đổi tính cách và không nói chuyện với mọi người trong nhà. Đây là lý do anh S. và người thân rất lo lắng khi chị T. và con bất ngờ "mất tích".

Bé gái chị T. bế theo là cháu thứ 2 trong gia đình. vợ chồng anh S. đã có một cháu lớn, gia đình sống rất hạnh phúc. Gia đình 2 bên nội ngoại cũng hết sức hỗ trợ vợ chồng chị T. trong việc chăm sóc con cái.

Bình luận (0)

Lên đầu trang