Đã tìm thấy du khách Tây Ban Nha mất tích ở Bình Thuận

Thứ Hai, 03/09/2018 17:56  | Lê Long

|

(CAO) Lúc 13 giờ 30, ngày 3-9, thông tin từ UBND tỉnh Bình Thuận cho biết, Đại sứ quán Tây Ban Nha đã xác nhận với tỉnh Bình Thuận vừa tìm thấy Victor Garcia Eseribano Tajuelo nhờ một công dân tỉnh Khánh Hòa báo tin.

Người tìm thấy và giúp đỡ Victor là một công dân tỉnh Khánh Hòa tên Đặng Thị Ngọc Vân (26 tuổi) ngụ tại Nha Trang. Theo đó, cô Đặng Thị Ngọc Vân biết được thông tin trên mạng xã hội về vụ mất tích của anh chàng thanh niên 17 tuổi tên Victor, du khách người Tây Ban Nha. Đến khoảng 9 giờ 30, ngày 3-9, cô phát hiện Victor dừng xe đạp bên đường Lê Thánh Tôn, TP Nha Trang nên đã tiếp chuyện, tìm hiểu và đã mời Victor về nhà để nghỉ ngơi, ăn uống.

Victor Garcia Eseribano Tajuelo

Cô đã thông báo với Đại sứ quán Tây Ban Nha tại Hà Nội ngay trong sáng nay và Đại sứ quán đã xác minh đúng là công dân của nước mình bị mất tích từ ngày 31-8, sau khi có cuộc cãi vã với anh trai nên Victor bỏ đi khỏi thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong (Bình Thuận) với chiếc xe đạp, không mang theo điện thoại, tiền bạc vì anh trai của Victor giữ hộ.

Chiều nay 3-9, người anh trai là Elias Garcia đến Nha trang để hai anh em đoàn tụ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang