TPHCM: Trẻ em bất ngờ vì được ‘chú Cuội, chị Hằng’ gõ cửa tặng quà

Thứ Bảy, 18/09/2021 23:06  | Nguyễn Yên

|

(CAO) ​Nhiều trẻ em ở phường 7, quận Bình Thạnh, TPHCM bất ngờ vì được “chú Cuội, chị Hằng” đến nhà gõ cửa, tặng quà Trung thu trong đêm.

Tối 18/9, Đảng ủy, UBND phường 7, quận Bình Thạnh, TPHCM đã tổ chức đêm hội trăm rằm 2021, trao tiền, quà Trung thu đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tết Trung thu năm nay đặc biệt với các em nhỏ khi không có giao lưu văn nghệ, rước đèn… thay vào đó mỗi phường, xã… tự tổ chức cho phù hợp, an toàn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Phường 7 đã tổ chức 3 đoàn công tác đến trao tiền mặt, quà, lồng đèn cho trẻ em hộ nghèo, hộ cận nghèo, khuyết tật… gặp khó khăn do chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Bà Trần Thị Thu Trang – Bí thư Đảng ủy phường 7, quận Bình Thạnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe các em nhỏ, động viên, khích lệ các em có mùa Trung thu ấm áp bên gia đình, cố gắng học tập tốt.

Dịp này, Đảng ủy, UBND phường 7 cũng tặng bánh Trung thu, thăm hỏi các chiến sĩ của Sư đoàn 5 - Quân khu 7, học viên Trường Sĩ quan Lục quân 2 đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn phường.

Một số hình ảnh PV ghi nhận được tại phường 7:

Bà Trần Thị Thu Trang - Bí thư Đảng ủy phường 7 tặng bánh Trung thu, động viên các chiến sĩ.
Chiến sĩ, học viên... chụp hình lưu niệm.
TNV chuẩn bị lồng đèn để phát cho các em nhỏ.
Chia làm 3 tổ công tác để trao quà.
Hai em thiếu nhi khó khăn được nhận quà, lồng đèn.
"Chú Cuội" bế em nhỏ nhận quà.
Trẻ em bất ngờ được "chú Cuội - chị Hằng" gõ cửa phát quà.
'Chú Cuội - chị Hằng' tặng quà Trung thu cho các em
Bà Trần Thị Thu Trang, Bí thư Đảng ủy phường 7 tặng tiền cho trẻ em.

Bình luận (0)

Lên đầu trang