Cha bị điện giật tử vong bỏ lại 2 con mồ côi

Thứ Năm, 01/03/2018 14:12  | Nam Anh

|

(CAO) Trèo lên mái nhà quét lá và dọn dẹp vệ sinh mái tôn của nhà mình thì bị chạm vào đường dây điện (bọc nhựa) của Cty Điện lực kéo ngang qua. Hậu quả người đàn ông tử vong để lại hai con thơ dại.

Ngày 1-3, bà Nguyễn Thị Phương Mai, Chủ tịch UBND P.Tân Đông Hiệp, TX Dĩ An, Bình Dương cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ điện giật thương tâm khiến anh Trịnh Thanh Duy Hảo (SN 1972) tử vong.

Trước đó, vào lúc 17 giờ ngày 24 - 2, anh Trịnh Thanh Duy Hảo (ngụ đường Đoàn Thị Kia, tổ 64, KP Đông Chiêu, P.Tân Đông Hiệp) trèo lên mái nhà quyét lá và dọn dẹp vệ sinh mái tôn của nhà mình thì bị chạm vào đường dây điện (bọc nhựa) của Cty Điện lực Dĩ An kéo ngang qua.

Do không biết đường dây bị hở và rò rỉ điện nên anh Hảo vô tình đã chạm tay vào và bị điện giật. Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân địa phương đã truy hô và nhanh chóng cúp điện cũng như sơ cứu cho anh Hảo ngay tại hiện trường.

Sau khi vụ việc xảy ra, anh Hảo được đưa tới Bệnh viện Quân Đoàn 4 cấp cứu và sau đó được chuyển lên BV Đa khoa tỉnh Bình Dương điều trị.

Tuy nhiên sau 4 ngày được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng nạn nhân đã không qua khỏi vào ngày 28-2.

Gia đình tổ chức tang lễ cho anh Trịnh Thanh Duy Hảo
Đông đảo người dân đến chia buồn với hai cháu bé mồ côi cả cha lẫn mẹ

Được biết, anh Hảo có hoàn cảnh rất thương tâm. 13 năm trước, vợ anh Hảo là chị Vũ Thị Hằng bị bệnh máu trắng và chết. Nay anh Hảo lại bị điện giật tử vong, để lại hai cháu Trịnh Khương Duy và Trịnh Đồng Khánh rơi vào hoàn cảnh mồ côi cả cha lẫn mẹ.

Theo bà Phương Mai, sau khi sự việc xảy ra, UBND P.Tân Đông Hiệp đã cử đoàn đến thắp nhang và động viên, hỗ trợ 2 cháu. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Hai người bị điện giật rơi xuống suối tử vong
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang