Quảng Trị:

Trong bão, phát hiện thi thể không đầu dạt vào bờ biển

Thứ Ba, 25/07/2017 20:49  | Hoàng Quân

|

(CAO) Chiều 25-7, trong lúc bão đổ bộ vào bờ, người dân phát hiện một thi thể không đầu dạt vào bờ biển tỉnh Quảng Trị.

Tối 25-7, ông Trần Hữu Hùng – Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị) cho biết, cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ danh tính thi thể không đầu của người đàn ông đang trong quá trình phân hủy.

Khoảng 16 giờ ngày 25-7, người dân thôn Xuân (xã Vĩnh Kim, huyện Vĩnh Linh) hoảng hồn phát hiện một thi thể trôi dạt vào bờ biển của xã. Thi thể được xác định là đàn ông đang phân hủy, bị mất phần đầu và một số bộ phận trên cơ thể. Trên thi thể người đàn ông có một vài hình xăm.

Khu vực phát hiện thi thể tại bờ biển xã Vĩnh Kim (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị)

Nhận được tin báo, đại diện chính quyền địa phương, các lực lượng chức năng đã đến hiện trường xác minh vụ việc, khám nghiệm tử thi để làm rõ danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân tử vong.

Thời điểm phát hiện thi thể cũng là lúc cơn bão số 4 (Sơn Ca) đang đổ bộ vào 2 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và chuyển thành vùng áp thấp nhiệt đới, suy yếu dần. Cơn bão cũng gây thiệt hại đáng kể đối với tỉnh Quảng Trị. Theo báo cáo nhanh ban đầu của Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Trị, trên địa bàn tỉnh có 48 nhà dân bị tốc mái: huyện Triệu Phong (23 nhà), huyện Gio Linh (21 nhà, trong đó có 4 nhà bị tốc mái hoàn toàn), huyện đảo Cồn Cỏ (4 nhà). Ngoài ra còn có hàng chục công trình công cộng bị tốc mái.

Ngành nông lâm nghiệp cũng bị thiệt hại khi hơn 700ha lúa (chuẩn bị thu hoạch) bị ngập, 80ha hoa màu gãy đổ, hư hỏng; 22 thuyền nhỏ bị chìm, hàng nghìn cây cao su, keo tràm… bị gãy đổ.

Chiều và tối 25-7, chính quyền và các ngành chức năng đang tích cực cùng người dân khắc phục thiệt hại do bão, sẵn sàng ứng phó với mưa lũ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang