Bé trai bị trói vào gốc cây gây xôn xao

Thứ Ba, 18/09/2018 14:23  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Thông tin một bé trai bị trói tay chân vào gốc cây đã được công an tiếp nhận vào cuộc làm rõ. Vụ việc gây xôn xao dư luận vì hình ảnh rất phản cảm.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh bé trai mình trần, mặc chiếc quần ngắn bị trói cả hai tay, hai chân vào một gốc cây. Cả chân lẫn tay bé bị trói bằng sợi dây dù màu xanh, bé luôn gục đầu thể hiện sự bất lực khi bị trói.

Cậu bé bị trói cả chân tay vào gốc cây gây phẫn nộ.

Thấy cảnh cậu bé bị trói rất phản cảm, những người xung quanh đều tỏ ra phẫn nộ, xót xa và đòi cởi trói cho bé trai này. Tuy nhiên, đáp lại thiện ý của người xung quanh, một số giọng nói từ bên ngoài của một số người bất bình vọng vào yêu cầu "cứ để nguyên" chờ cảnh sát đến.

Theo thông tin người đăng tải chia sẻ cho biết, thiếu niên sau khi được cởi trói đã thanh minh với mọi người rằng mình làm nghề đánh giày và có quen biết với 2 người phụ nữ.

Sau khi chơi game ở quán internet trong đêm, em bị 2 người phụ nữ trên đánh đập rồi trói vào gốc cây được xem đó là một sự trừng phạt dành cho cậu.

Thông tin chia sẻ trên mạng gây xôn xao.

Nói về sự việc này, một lãnh đạo Công an phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, tổ công tác đến hiện trường để giải quyết. Hiện vụ việc đã được đơn vị báo cáo và chuyển lên Công an quận Hai Bà Trưng.

Hiện nguyên nhân vì sao cậu bé bị trói, người trói cậu bé tạo hình ảnh phản cảm đó là ai đang được nhà chức trách làm rõ.

Tuấn

Bình luận (0)

Lên đầu trang