Vụ phượt thủ tử vong ở thác 7 tầng: ​Chưa tiếp cận được tử thi

Thứ Hai, 21/05/2018 20:57  | Lê Long

|

(CAO) Đoàn của các cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đã đến khu vực phượt thủ Thi An Kiện tử vong nhưng chưa tiếp cận được tử thi.

Lúc 19 giờ ngày 21-5, ông Hoàng Văn Duy, Chủ tịch xã Phan Dũng (huyện Tuy Phong, Bình Thuận) cho biết, sáng nay 21-5, Công an tỉnh Bình Thuận, Công an huyện Tuy Phong, Trung tâm pháp y đã đến xã Phan Dũng phối hợp cùng địa phương đi thác Lao Phào, nơi phát hiện thi thể anh Thi An Kiện.

Sau nhiều tiếng đồng hồ băng rừng lội suối, Đoàn đã đến được khu vực phát hiện thi thể anh Thi An Kiện. Thi thể nạn nhân nằm ở tầng thứ 4 thác 7 tầng, địa hình rất hiểm trở, đường xuống thác rất khó khăn nguy hiểm nên đoàn công tác chưa tiếp cận được thi thể nạn nhân.

Buổi chiều khu vực này có mưa, do đó phương án khám nghiệm tử thi nạn nhân tại hiện trường không diễn ra như kế hoạch ban đầu, đến 17 giờ cùng ngày đoàn quay về tiếp tục tìm phương án đưa thi thể nạn nhân ra khỏi rừng.

Sau nhiều ngày mất tích và tử vong, thi thể nạn nhân đã bắt đầu phân hủy nên việc đưa được thi thể lên khỏi vực thác là rất khó khăn.

Đoàn công tác tại xã Phan Dũng chuẩn bị lên đường vào Lao Phào​

Như tin đã đưa, ngày 11-5, anh Thi An Kiện (24 tuổi) ngụ TP.HCM cùng nhóm 6 người đi trên cung đường phượt Tà Năng - Phan Dũng. Đến 12 giờ trưa ngày 12-5, anh Kiện đi lạc tại một ngã ba đường đi xuống. Những người trong đoàn tìm kiếm không thấy nên đã báo chính quyền địa phương.

Ngay sau đó, nhiều người tình nguyện phối hợp cùng cơ quan chức năng chia thành nhiều nhóm đi tìm kiếm. Đến chiều 20-5, một nhóm đã phát hiện thi thể một thanh niên dưới tầng 4 của thác 7 tầng Lao Phào nằm trong dãy núi Công Chúa, địa phận xã Phan Dũng, huyện Tuy Phong, Bình Thuận.

Bình luận (0)

Lên đầu trang