"Hiệp sĩ" Biên Hoà tử nạn khi truy bắt tội phạm, để lại nhiều xót xa

Thứ Sáu, 16/10/2020 10:08  | Thể Trịnh

|

(CAO) Sáng 16-10, gia đình "hiệp sĩ" Cao Võ Minh Quang (27 tuổi, ngụ P.Bửu Hoà, TP.Biên Hoà, Đồng Nai) đã tổ chức tang lễ cho anh Quang tại nhà riêng, đến viếng thắp nhang tiễn biệt người bị nạn dưới trời mưa, nhiều người đã không khỏi xót xa.

Cha anh Quang tiếp người dân đến viếng, chia sẻ, hỗ trợ
Đông đảo bàn bè, đồng nghiệp tiếc thương trước vụ việc đau lòng.
"Hiệp sĩ" Cao Võ Minh Quang ra đi khi tuổi đời còn trẻ, để lại những xót xa.

Trước đó, như CAO đã đưa tin, khoảng 20 giờ 30 tối 14-10, CLB PCTP Biên Hoà nhận được tin báo của người dân ở P.Tam Phước vừa mất chiếc xe Winner X, BS: 85D1-526.76, liền tổ chức truy tìm. Thông qua thiết bị định vị, các thành viên CLB phát hiện đối tượng trên QL51 (TP.Biên Hoà - Đồng Nai) chạy qua địa phận tỉnh Bình Dương.

Đối tượng chạy theo tuyến vào đường suối Lồ Ồ vào đường Mỹ Phước-Tân Vạn, liên tục lạng lách, khiến thành viên trong đội là anh Văn Viết Cường truy đuổi theo sau bị té xe, chấn thương.

Đến khu vực qua cầu Phú Long, khi các thành viên áp sát thì đối tượng tiếp tục tăng tốc chạy vào tuyến đường bờ kênh thuộc P.Vĩnh Phú, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Tại đây, thành viên Cao Võ Minh Quang vượt lên gần ngang xe đối tượng thì bị đối tượng ép và đạp xe khiến lạc tay lái té xuống rìa kênh, đối tượng cũng loạng choạng tay lái chạy khoảng 60m lao xe xuống rìa kênh.

Đối tượng bị bắt giữ tại hiện trường, trên người có CMND mang tên Lang Văn Lăng, 29 tuổi, quê quán Nghệ An.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường tổ chức khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc. Nạn nhân Quang được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do chấn thương nặng.

Ngày 15-10, Công an TP.Biên Hòa cho biết, đã lập hồ sơ đề nghị UBND TP.Biên Hòa khen thưởng đột xuất thành viên Văn Viết Cường (35 tuổi, ngụ P.Tân Hiệp) và Cao Võ Minh Quang (27 tuổi, P.Bửu Hoà) vì hành động dũng cảm truy đuổi tội phạm. Lực lượng chức năng TP.Biên Hoà đã đến trao hỗ trợ kinh phí bước đầu cho nạn nhân.

Được biết trước đó, anh Cao Võ Minh Quang đã được Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa tặng giấy khen do có thành tích tham gia bắt đối tượng trộm cắp xảy ra tại P.Tam Hòa vào đầu năm 2020.

Bình luận (0)

Lên đầu trang