Xuất hiện thông tin người nuôi giữ cháu Lương Thế Vượng trên facebook

Chủ Nhật, 31/01/2016 06:49  | Hương Nhàn

|

(CAO) Hình ảnh người cha đi tìm đứa con trai 3 tuổi mất tích tại xã Tà Nung, TP.Đà Lạt rong ruổi khắp TP.HCM, Đồng Nai, Bình Phước và nhiều tỉnh khác trong cả nước gần nửa năm qua đã gây xúc động trong cộng đồng mạng thì hôm nay lại có một thông tin mới.

Lúc 19 giờ tối nay (30-1), trên mạng xã hội facebook của nhiều người chia sẻ thông tin của người có tên là “Thanh truc nguyen” với nội dung: “em goi cho chu hoai ma ko dc gio em giu hinh nay len mong moi nguoi gap chu ay keu goi vao so nay nha 0988976868 nguoi nay dang nuoi be ne day la anh be nguoi nay chup dang len ne”, kèm theo lời nhắn là hình ảnh cậu bé.

Ảnh chụp qua facebook của người đăng tin

Tuy nhiên qua mục tìm kiếm thì chúng tôi gõ trang “thanh truc nguyen” vẫn không tìm được địa chỉ này. Vậy đây có phải là thông tin chính xác về cháu Lương Thế Vượng mà người cha Lương Thế Huynh cất công tìm gần 6 tháng chưa được hay không?

Nếu thông tin đúng thì qua tin này, đề nghị cơ quan chức năng cùng anh Huynh cần kiểm tra và có biện pháp liên hệ với trang cá nhân có tên facebook và số điện thoại như đã đăng trên hình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang