Người cha ngược xuôi ngàn dặm, đeo biển tìm con trai 3 tuổi bị bắt cóc bí ẩn

Thứ Ba, 17/11/2015 09:36  | Phan Vi

|

(CAO) “Ai biết con tôi ở đâu, làm ơn chỉ cho vợ chồng tôi với, dù bán hết cả gia sản để tìm thấy con chúng tôi cũng cam lòng”.

Lời kêu cứu thắt ruột của chị Lê Thị Yến (Ngụ tổ 4 thôn 2, xã Tà Nung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng) và anh Lương Thế Huynh được hàng nghìn người chia sẻ trên nhiều trang mạng xã hội trong những ngày qua khiến không ít người rơi lệ cho hoàn cảnh đáng thương của gia đình anh chị.

Anh Huynh tìm con ở khắp nơi

Theo lời kể của chị Yến, vào sáng ngày 21-6, do chị được cơ quan cho đi du lịch nên dẫn con gái lớn của anh chị là Lương Hải Anh (SN 2008) theo cùng, còn cháu nhỏ là Lương Thế Vương (Sinh ngày 20-10- 2012) ở nhà cùng với anh Huynh.

Do gia đình có mảnh vườn nhỏ tại căn nhà cũ thuộc tổ 7, thôn 5 xã Tà Nùng, nên anh Huynh đã đưa cháu Vương về đây để tiện làm việc.

Căn nhà nơi cháu Vương bị bắt cóc

Trong lúc đang cho heo, gà ăn, anh Huynh đã để cháu Vương chơi ở phía trước nhà; tuy nhiên sau đó anh có nghe chó sủa và tiếng con khóc, tiếp đó anh có nghe cháu Vương kêu to “ bố ơi, cứu con”.

Nghĩ cháu Vương bị chó dọa nên anh Vương có nói vọng lên: "Chờ bố một chút, xong ngay đây”; nhưng khi anh rửa tay lên đến trên nhà thì không còn thấy cháu Vương đâu nữa. Quá hoảng hốt, anh Huynh chạy ngay ra đường để hô hoán và nhờ mọi người tìm giúp con nhưng cháu Vương đã biến mất không để lại bất cứ dấu vết nào.

Chị Yến bên hai con của mình và cháu Vương bị mất tích. Ảnh: gia đình cung cấp

Ròng rã hơn 5 tháng trời lang thang khắp các khu vực Tây nguyên để tìm con, anh Huynh chia sẻ trong nước mắt: “Mỗi lần nghe thông tin ai báo có đứa trẻ giống cháu Vương là tôi lập tức chạy đến ngay, nhưng đến nơi thì lại không phải, đành phải tiếp tục chờ đợi thông tin khác nhưng thời gian càng dài thì hi vọng tìm cháu càng mong manh”.

Từ ngày con bị bắt cóc, chị Yến không thiết tha gì đến công việc, ngày nào chị cũng lên mạng để đăng tải hình ảnh thông tin để mong mọi người chia sẻ với hi vọng có người nhìn thấy cháu sẽ báo giúp cho gia đình chị.

Chị Yến nghẹn ngào cho biết: “Tôi cầu xin ai đã bắt giữ con trai tôi xin hãy trả lại cháu cho tôi, gia đình chúng tôi mong nghóng con từng ngày, từng giờ. Hi vọng nếu ai đang giữ cháu hãy thương lấy tình cảnh mẹ con tôi mà báo tin cho gia đình để đến đón cháu về đoàn tụ cùng bố mẹ và chị”.

Ai biết thông tin của cháu Vương, có thể liên hệ trực tiếp với gia đình anh chị Huynh, Yến để có thể giúp họ tìm lại được con trai của mình

Số điện thoại anh Lương Thế Huynh: 0917 656 472

Số điện thoại chị Lê Thị Yến: 0166 605 9621

Bình luận (0)

Lên đầu trang