Phụ bạc người vợ thuở hàn vi, để lấy bạn thân của con gái ruột

Thứ Hai, 16/11/2015 15:52  | Thư Văn

|

(CAO) Chiều 15-11, một tiệc cưới đang diễn ra tại khách sạn trên đường Hùng Vương, TP Huế, thì 3 người đội khăn tang xông vào làm loạn. Khiến tiệc cưới phải ngưng lại nửa chừng và khách mời lần lượt bỏ về.

Được biết, tiệc cưới được tổ chức giữa chú rể tên V. (42 tuổi) với cô dâu tên T. (21 tuổi) đang diễn ra với hàng trăm khách mời đến tham dự. Khi buổi tiệc sắp sửa bắt đầu thì có hai người phụ nữ và một thanh niên, cầm di ảnh, đội khăn tang xông vào, tự nhận là vợ và con của ông V..

Dù lực lượng bảo vệ nhà hàng có ra ngăn cản nhưng ba vị khách vẫn lớn tiếng, chửi mắng, làm loạn,… Vụ việc kéo dài suốt nhiều giờ đồng hồ khiến đám cưới không thể diễn ra và khách mời phải bỏ về.

Ba mẹ con đến phá rối đám cưới gây "ồn ào" cả TP Huế

Theo thông tin ban đầu, cô dâu tên T. là ca sỹ có tiếng ở Huế, vốn là bạn thân của con gái ông V.. Khi sang nhà chơi thì ông V. và T. nảy sinh tình cảm, kết quả “mối tình vụng trộm” trên là cái thai 5 tháng trong bụng cô T., ông V. buộc phải tổ chức đám cưới dù gia đình hết sức ngăn cản.

Một người ở gần khu vực nhà ông V. cho biết, khi ông V. còn nghèo khó có xin vào phụ quán cơm cho người phụ nữ ở bên Lào, vốn là mẹ của vợ (người đến làm loạn ở đám cưới) của ông V. Sau đó, thấy con gái thích ông V., người phụ nữ này gả con gái và còn giao cả quán cơm cho hai người kinh doanh.

Được một thời gian, ông V. trở về Huế làm nhà thì gặp T., cả hai nảy sinh tình cảm khiến xảy ra vụ việc gây “ồn ào” cả TP Huế.

Bình luận (0)

Lên đầu trang