Goden Light Coffee Lounge - Góc phố bình yên giữa chốn phồn hoa

Thứ Sáu, 13/11/2015 09:18  | Tường Vi

|

(CAO) Giữa một đô thị sầm uất và náo nhiệt như TP.HCM, không dễ để tìm được một không gian riêng tư và yên tĩnh như Goden Light Coffee Lounge. 

Bước qua khỏi cánh cửa để vào Goden Light Coffee, dường như những âm thanh náo nhiệt và cuộc sống xô bồ chốn Sài thành được bỏ lại sau lưng.

Tọa lạc trên lầu 3, số 1 đường Huyền Trân Công Chúa (P. Bến Thành Q.1) vốn là con đường nổi tiếng thơ mộng với những hàng cây cổ thụ cao vút và thẳng tắp, Goden Light Coffee Lounge còn mang trong mình nét duyên với không gian lung linh huyền ảo của hai tông màu chủ đạo đen và nâu.

Không chỉ phong phú trong thực đơn, Golden Light Coffee Lounge mang đến cho thực khách cảm giác ấm áp, thân quen của nơi thời gian ngừng lại trong tiếng du dương của những bản nhạc xưa. Chị Nguyễn Thanh Hương (ngụ Q.1), một khách thường xuyên đến đây vào mỗi buổi trưa cho biết thêm sự thú vị của quán chính là được thả mình trên ghế sofa ngắm nhìn những họa tiết trang trí đầy chủ ý trên trần nhà đem lại cảm giác rất yên bình, xóa tan mọi mệt mỏi. 

Sân khấu nhạc bên trong quán - Ảnh: Tường Vi

Nếu như ban ngày Golden Light Coffee Lounge mang lại cảm giác bình yên thì vào mỗi buổi tối nơi đây lại tạo cảm giác sôi động hơn khi hằng đêm có những chương trình ca nhạc hát với nhau. Tuy nhiên, sự sôi động ở đây không mang tính xô bồ mà trở nên ấm cúng và thân mật. Điều này làm cho những cuộc gặp mặt trở nên thú vị và gắn kết hơn.

Chúng tôi còn bất ngờ hơn khi biết được một nửa lợi nhuận từ quán cà phê này được trích vào quỹ “Golden Light – Ánh Sáng Vàng” để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh trên khắp mọi miền đất nước.

Trong 10 năm thành lập của mình, Quỹ Golden Light đã xây dựng được 106 căn nhà tình thương, hàng ngàn phần quà, học bổng cho trẻ em nghèo trên khắp cả nước, với số tiền tài trợ hàng tỷ đồng.  

Cận cảnh một góc không gian trong quán đem lại sự thoải mái cho khách đến nhâm nhi tách cà phê - Ảnh: Tường Vi

Theo thông tin của ông Đặng Danh Thái người sáng lập Quỹ ánh sáng vàng cho biết : ngày 12.12. 2015 sắp tới đây tại Golden Light sẽ diễn ra đêm nhạc gây quỹ từ thiện để giúp các nạn nhân bị nhiễm chất độc màu da cam, đây là chương trình thiện nguyện mà "Quỹ ánh sáng vàng" đã lên kế hoạch từ lâu, và được nhiều anh chi em nghệ sĩ hàng đầu TP HCM nhận lời tham gia biểu diễn, Đạo diễn Xuân Phước sẽ làm tổng đạo diễn cho chương trình - ông Đặng Danh Thái phấn khởi chia sẻ khi kế hoạch của Quỹ được nhiều đơn vị và cá nhân hưởng ứng và đồng hành. 

Khách đến uống cà phê sẽ có những phút giây thư thái nhất trong không gian của quán - Ảnh: Tường Vi

Bình luận (0)

Lên đầu trang